190903028

Giới thiệu tổng quan về Đàn guitar vui nhộn Rock & Roll Winfun 002054.

Winfun là thương hiệu đồ chơi an toàn hằng đầu tại HongKong. Winfun chuyên cung cấp các loại đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Các sản phẩm mà Winfun cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc tươi sáng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ. Đồ chơi Winfun được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ trên toàn thế giới ưa thích và tin dùng….Winfun luôn nỗ lực hết sức mình để đem đến các sản phẩm thú vị phục vụ cho các nhu cầu vui chơi cơ bản của trẻ sơ sinh, lứa tuổi mẫu giáo, cũng như các bé ở trường mầm non.

Nguyên liệu nhựa cao cấp

Đàn guitar vui nhộn Rock & Roll Winfun 002054 được sản xuất từ nguyên liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA và các chất độc hại khác nên đảm bảo không gây hại tới sức khỏe của bé khi tiếp xúc.
Bề mặt đồ chơi trơn tru láng mịn, phun phủ sơn không chì, không không có phần rìa cạnh sắc nhọn, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé và đảm bảo được tính thẩm mỹ cao theo thời gian.

Thiết kế sống động

Sản phẩm được thiết kế mô phỏng chân thực một chiếc đàn guitar điện với các đường nét sắc sảo và cá tính, sản phẩm chắc chắn sẽ vô cùng thu hút các bạn nhỏ, đặc biệt là các bé trai.
Trên thân đàn có các phím bấm mang nhiều hình dáng, kích thước và sắc màu khác nhau để bé có thể dễ dàng phân biệt và kích thích làm tăng khả năng nhận thức của trẻ.
Ngoài ra, còn có dọc phím trên cần đàn đem lại cảm giác cho bé như được bấm vào các phím đàn thực thụ.
Hiệu ứng âm thanh sôi động, chất lượng âm thanh phát ra tốt, không bị rè hay ồn.

Đồ chơi vui nhộn, phát triển tư duy

Khi chơi đàn bé phải liên tục bấm các phím khác nhau, từ đó bé tăng cường được khả năng vận động và khả năng kết hợp tay – mắt – tai được khéo léo, nhạy bén, nhanh nhẹn hơn

Đàn guitar vui nhộn Rock & Roll Winfun 002054_2

Comment
Share