1600966

1600966

Đánh giá thiết bị kết nối D-Link DWR 730

Thiết bị kết nối D-Link DWR-730  cho phép người dùng kết nối máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh của mình với Internet mọi nơi có kết nối 3G và chia sẻ kết nối  với những người dùng thiết bị không dây khác.

Thiết bị kết nối D-Link DWR 730

Đặc điểm của sản phẩm

Thiết bị kết nối D-Link DWR 730 được thiết kế với bộ phát sóng Wifi dùng pin tích hợp 3G, tốc độ download/ upload đạt tới  21.6Mbps/ 5.76Mbps kết hợp với Ăng ten ngầm 3x2dBi. D-Link DWR 730 có khả năng tự động nhận diện mạng 3G Vinaphone và Mobifone, hỗ trợ mạng 3G và SMS tiếng việt.

Khả năng kết nối
• Được thiết kế chỗ cắm thẻ USIM để kết nối với các dịch vụ Internet di động.
• Chuẩn 802.11b / g và tương thích với các thiết bị 802.11n
• Thiết kế khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ 32GB, người dùng có thể cắm thêm thẻ nhớ để tăng thêm bộ nhớ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân.
• Cổng Micro-USB giúp dễ dàng khi sạc
• Hỗ trợ trên 8 máy khách không dây đồng thời kết nối và thiết bị.

Thiết bị kết nối D-Link DWR 730

Khả năng di động

Với thiết kế pin Li-on 2000 mAh có thể sạc lại cho phép bạn duy trì kết nối lâu hơn giữa các lần sạc, thời lượng pin đạt tới 6 giờ trong một lần sạc giúp người dùng có thể kết nối mạng trong một thời gian dài.
Kích thước nhỏ, người dùng dễ dàng mang theo sản phầm phục vụ nhu cầu sử dụng của mình.

Bảo mật
Bảo mật mạng  được nâng cao giúp cho mạng không dây được bảo vệ an toàn với mã hóa không dây WPA / WPA2. DWR-730 sử dụng tường lửa tích hợp để ngăn chặn  tấn công tiềm ẩn trên Internet.

Khả năng tương thích
Thiết bị kết nối D-Link DWR 730  tương thích với đa dạng các hệ điều hành bao gồm Windows 2000, XP, Vista, 7, Mac OS 10.4.

 Kết nối và chia sẻ
D-Link DWR-730 sử dụng kết nối Internet HSPA + để cung cấp cho người dùng một mạng WiFi đơn giản và nhanh chóng ở bất cứ nơi nào người dùng có nhu cầu sử dụng. Thay vì bị giới hạn trong một thiết bị được kết nối Internet thông qua USB dongle, DWR-730 cho phép người dùng tạo và chia sẻ các điểm phát sóng WiFi ở bất cứ nơi nào có tín hiệu 3G.

Thiết bị kết nối D-Link DWR 730

Hạn chế của sản phẩm

Tốc độ truyền dữ liệu phụ thuộc vào dung lượng mạng và cường độ tín hiệu, tốc độ truyền dữ liệu đạt mức ghi trên chỉ trong trường hợp đáp ứng điều kiện dung lượng mạng và cường độ tín hiệu.

Sản phẩm không bao gồm thẻ SD (thẻ nhớ).

Comment
Share