1810438

Tai nghe Sades SA916 RGB được sản xuất hướng đến các game thủ nên thiết kế khá mạnh mẽ, độc đáo và cá tính. Tai nghe tích hợp hệ thống âm thanh Virtual 7.1 mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Những điểm nổi bật về thiết kế của tai nghe Sades SA916

Với kiểu dáng tai nghe over-ear thường thấy, phần earcup có đường kính cụm tai nghe khoảng 4mm nên khá vừa vặn, được thiết kế lớn giúp ôm trọn vành tai của người dùng. Chất liệu chủ yếu được làm bằng nhựa và được sơn bóng ở phần ngoài, phần đệm được bọc bằng da khá mềm mại giúp người dùng không đau tai khi nghe lâu.

Tai-nghe-Sades-SA916-RGB-1

 

Phía ngoài củ tai tai nghe Sades SA916 RGB được bảo vệ một lưới sơn tĩnh điện là hệ thống đèn  led RGB được điều khiển bằng remote được tích hợp ngay trên bảng điều khiển trên dây cáp. Bảng điều khiển bao gồm các phím căn bản như tắt âm, thu âm, tăng giảm âm lượng và phím ở chính gữa là điều chỉnh led.

Dây cáp có chiều dài 2m2 khá dài và đủ khi bạn ngồi dù ở bất cứ tư thể nào cũng thoải mái mà không lo giật dây. Tuy nhiên kiểu dáng và dây khá dài nên sẽ có nhiều bất tiện khi mang ra bên ngoài.

Đệm đỡ tai cũng được bọc vải da khá mềm mịn, bên trên là khung cố định của tai nghe, dù không điều chỉnh được ở phần khung nhung phần đệm đỡ khá vừa vặn với kích thước mọi người sử dụng.

Micro hiện đại được tích hợp 

Điểm đặc biệt ở chiếc tai nghe hiện đại này là micro được tích hợp với kích thước khá ngắn, và có thể điều chỉnh khi không sử dụng. Ở đàu micro còn có đèn led đồng bộ với phần đèn ở cụm tai nghe. Micro tai nghe Sades SA904 còn được trang bị công nghệ lọc tiếng ồn cho chất lượng âm thanh tốt hơn, rất thích hợp để đàm thoại trong game khi chơi.

Chất lượng âm thanh của Sades SA916 RGB

Với công nghệ âm thanh giả lập 7.1, tai nghe giúp thể hiện rõ các giọng lệnh, tiếng nhân vật trong game, chi tiết các sự kiện xảy ra như: cháy nổ, tiếng bước chân, súng đạn… Với kích thước driver lớn, giúp chất lượng âm thanh phát ra khá ổn khi nghe nhạc, xem phim,…

Tai-nghe-Sades-SA916-RGB-2

 

Với cổng kết nối là cắm 3.5mm, sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng với nhiều loại thiết bị khác nhau. Với một mức giá tầm trung thì tai nghe Sades SA916 RGB thật sự thích hợp với những game thủ chuyên nghiệp.

 

Comment
Share