190902979

Giới thiệu tổng quan về Rút gỗ màu Colour Tower Forkids FKS-044.

Với phương châm là Tất Cả Cho Con – For Kids tự hào một công ty chuyên sản xuất và phân phối về đồ chơi & thiết bị giáo dục, vật dụng dành cho trẻ em, tổ chức sự kiện (sân chơi, hội thảo), sinh trắc học dấu vân tay…Với mục đích nuôi dưỡng khả năng sáng tạo, khám phá tiềm năng bẩm sinh, phát triển sự hiếu kỳ, khả năng tư duy sáng tạo của các bé. Công ty luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mong muốn của chúng tôi là đồng hành cùng với gia đình và  nhà trường, tạo sân chơi lành mạnh, thông qua những trò chơi truyền tải thông điệp giáo dục đến thế hệ trẻ.

Rút gỗ màu Colour Tower Forkids FKS-044_4

Rút gỗ màu Colour Tower Forkids FKS-044 gồm 48 thanh gỗ nhiều màu sắc, kết hợp với khai xếp và luật chơi tự do sẽ mang đến thời gian vui chơi thú vị cho bé và cả gia đình. Trò chơi giúp bé rèn luyện sự khéo léo và chia sẻ thời gian vui vẻ cùng mọi người.

Sản phẩm giúp bé xếp thành khối tháp vững chắc để vượt qua thử thách rút gỗ thật thú vị, qua đó rèn luyện trí tuệ và tính kiên nhẫn.

Bộ sản phẩm gồm 1 hộp, 1 khay bìa, 48 thanh gỗ và 2 xí ngầu gỗ.

Rút gỗ màu Colour Tower Forkids FKS-044_2

Hướng dẫn cách chơi

– Mỗi người tới lượt của mình sẽ phải rút một thanh gỗ tự chọn và đặt lên đỉnh tháp. Bạn có thể quy định cách xếp thanh gỗ lên đỉnh tháp (nằm, đứng,.. tùy thích)

– Luật chơi rút gỗ màu: dùng xí ngầu để chọn màu sắc thanh gỗ bạn sẽ rút. Nếu bạn đổ xí ngầu ra 2 màu, bạn có thể chọn 1 trong 2 màu để rút thanh gỗ và đặt lên đỉnh tháp. Nếu bạn đổ xí ngầu ra 1 màu, bạn phải rút thanh gỗ màu đó mà không được chọn màu khác.

– Người làm đổ tháp sẽ là người thua cuộc.Rút gỗ màu Colour Tower Forkids FKS-044_3

Những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm như :

– Giúp bé có thể chơi tập thể rèn luyện khả năng đồng đội và khéo léo trong quá trình chơi

– Kích thước rất nhỏ gọn , thuận tiện cho ba mẹ hay các bé mang đi chơi xa 

– Bộ đồ chơi cũng giúp bạn xả stress hiệu quả , rèn tính nhẫn nại và kiên trì

Rút gỗ màu Colour Tower Forkids FKS-044_1

Comment
Share