190901862

Giới thiệu về sản phẩm Chảo sâu Sunhouse SHS26K

Tập đoàn SUNHOUSE cung cấp các sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, thiết bị… hiện diện trong hơn 20 triệu gia đình Việt, đem lại giải pháp cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại với thiết kế sang trọng, tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm. Chảo sâu Sunhouse SHS26K từ lâu đã được người tiêu dùng ưa chuộng giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Chảo sâu Sunhouse SHS26K

Một số đặc điểm Chảo sâu Sunhouse SHS26K:

  • Chảo sâu Sunhouse SHS26K được thiết kế với bề mặt lớn 26cm, sâu 8.2cm vô cùng chắc chắn với tấm nhôm cao cấp, nguyên khối được sơn một lớp chịu nhiệt màu đen, chống bám bụi, hạn chế trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Bề mặt chảo dạng trơn nhẵn lớp chống dính cao cấp Whitford (USA) với khả năng chống dính cực tốt giúp công việc chế biến thức ăn như (chiên, rán, xào nấu,…) cho tới việc vệ sinh vô cùng tiện lợi và đơn giản.
  • Tay cầm được thiết kế chắc chắn với chất liệu nhựa cách nhiệt, hạn chế trơn trượt, thoải mái phù hợp cho việc cầm nắm thuận tiện. Đặc biệt tay cầm tán đinh chắc chắn vào thân chảo, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, nâng nhấc, di chuyển.
  • Chảo sâu Sunhouse SHS26K được trang bị thêm vung chảo với kính trong suốt siêu bền giúp người dùng an tâm tránh bắn dầu mỡ gây nguy hiểm và quan sát rõ thức ăn trong quá trình chế biến.

Chảo sâu Sunhouse SHS26K -2

  • Độ dày thành chảo lên tới 2.4mm. Đặc biệt sử dụng công nghệ ép dập hiện đại của Hàn Quốc giúp sản phẩm với chát lượng tốt nhất. Khả năng bắt nhiệt nhanh chóng, lan tỏa nhiệt đều khắp các vị trí giúp chín đều thức ăn và giữ nguyên được hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
  • Chảo sâu Sunhouse SHS26K có thể sử dụng được trên nhiều loại bếp như bếp gas, bếp hồng ngoại, không dùng trên bếp từ.

Chảo sâu Sunhouse SHS26K -3

Comment
Share