190902961

Giới thiệu tổng quan về Bộ xây dựng Vietoys 44CT màu.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Đồ Chơi Gỗ Xếp Mô Hình Vietoys Xây Dựng 44 CT Màu VT3P-0020 cung cấp cho bé 44 chi tiết khối hình trụ, tam giác, hình vuông, chữ nhật, chữ nhật khuyết cầu, bán trụ để bé thỏa sức lắp ráp các mô hình nhà cửa theo ý thích của mình. Bộ sản phẩm làm từ gỗ cao cấp, được phủ lớp sơn bền màu và đẹp mắt sẽ làm bé thêm thích thú khi chơi.

Bộ xây dựng Vietoys 44CT màu_1

Chất liệu gỗ cao cấp

Đồ Chơi Gỗ Xếp Mô Hình Vietoys Xây Dựng 44 CT Màu VT3P-0020 được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp cho độ bền, đẹp hoàn hảo. Chất liệu này dễ làm sạch và không bị biến dáng khi va đập cho bé thoải mái sử dụng. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn có nguồn gốc tự nhiên, bền màu và không chứa chất độc hại nên an toàn với sức khỏe của bé.

44 chi tiết tinh xảo

Đồ Chơi Gỗ Xếp Mô Hình Vietoys Xây Dựng 44 CT Màu VT3P-0020 trang bị 44 chi tiết xây dựng tinh xảo với nhiều hình dáng khác nhau: hình trụ, tam giác, hình vuông, chữ nhật, chữ nhật khuyết cầu và bán trụ để bé lắp ráp thành những mô hình nhà cửa, quán xá theo ý thích. Các khối gỗ có màu sắc nổi bật như: đỏ, vàng, xanh lá và xanh dương sẽ kích thích thị giác, giúp bé có thêm hứng thú khi chơi.

Bộ xây dựng Vietoys 44CT màu_2

Cùng bé hóa thân thành kiến trúc sư

Mô Hình Vietoys – Bộ Xây Dựng 44 CT Màu VT3P-0020 sẽ giúp bé bé yêu hóa thân thành kiến trúc sư tài ba, lắp ráp các miếng ghép thành những mô hình theo ý thích của bản thân. Cách bé sắp xếp các khối màu để xây dựng mô hình sẽ giúp bé rèn luyện sự khéo  léo và phát huy tư duy logic tốt hơn.

Bộ xây dựng Vietoys 44CT màu_3

Comment
Share