190902957

Giới thiệu tổng quan về Luồn hạt phi thuyền Vietoys.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Luồn Hạt Phi Thuyền VT3P-0015 sử dụng khung thép tạo hình chiếc phi thuyền xinh xắn, đẹp mắt. Trên các sợi thép được xâu chuỗi hạt nhiều màu sắc có thể chạy dọc các sợi dây và phát ra âm thanh vui tai cho bé thêm hứng thú khi chơi. Sản phẩm có đế gỗ chắc chắn, phía trước có dây kéo tiện lợi để bé di chuyển phi thuần một cách dễ dàng hơn.

Luồn hạt phi thuyền Vietoys_1

Chất liệu cao cấp

Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Luồn Hạt Phi Thuyền VT3P-0015 có phần đế và các hạt màu được làm bằng gỗ cao cấp, bền chắc. Khung tạo hình phi thuyền làm bằng thép chống gỉ sét hiệu quả. Bề mặt sản phẩm phủ lớp sơn bền màu, có nguồn gốc thiên nhiên nên an toàn với sức khỏe của bé.

Luồn hạt phi thuyền Vietoys_2

Xinh xắn với những chuỗi hạt nhiều màu sắc

Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Luồn Hạt Phi Thuyền VT3P-0015 tạo hình phi thuyền bằng 4 khung thép vững chai. Giữa các sợi dây thép được xâu chuỗi hạt màu có khả năng phát ra âm thanh khi va chạm vào nhau lúc bé lắc tay. Đế sản phẩm được gắn bánh xe và dây kéo tạo sự tiện lợi cho bé khi di chuyển. Sản phẩm kết hợp các màu sắc màu đỏ, cam, vàng và xanh tươi sáng sẽ tạo ấn tượng thị giác, cho bé học phân biệt màu sắc tốt hơn.

Luồn hạt phi thuyền Vietoys_3

Phát huy khả năng sáng tạo

Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Luồn Hạt Phi Thuyền VT3P-0015 sẽ giúp bé yêu khám phá hình ảnh của chiếc phi thuyền xinh xắn. Bé có thể tưởng tượng ra những miền không gian thú vị mà chiếc phi thuyền này có thể đưa bé đến dạo chơi, nhờ đó, khả năng sáng tạo của bé sẽ được phát huy hiệu quả. Khi bé lắc tay hoặc kéo phi thuyền đi chơi, cơ tay của bé sẽ trở nên khỏe khoắn hơn.

Luồn hạt phi thuyền Vietoys_4

Comment
Share