190902943

Giới thiệu Bộ xếp hình các Phương tiện giao thông Vietoys

Bộ xếp hình các Phương tiện giao thông Vietoys

Thiết kế theo hình thật

Bộ xếp hình các Phương tiện giao thông Vietoys mô phỏng y hệt các phương tiện giao thông thật ngoài đời với đầy đủ màu sắc tạo được sự thích thú cho bé, gợi cho bé ham mê tìm tòi, khám phá, hiểu biết thêm được nhiều điều về đồ vật xung quanh mình.

Rèn luyện sự khéo léo, kích thích phát triển toàn diện

Bộ xếp hình các Phương tiện giao thông Vietoys không chỉ mang lại cho bé những giờ phút giải trí vui vẻ mà còn giúp trẻ tập nhận dạng các hình học, phân biệt màu sắc và tập cầm nắm, rèn luyện đôi bàn tay khéo léo, dẻo dai.. Bé sẽ được làm quen với các phương tiện giao thông thông dụng, kích thích thị giác phát triển nhờ màu sắc tương phản của các hình ảnh.

Chất liệu an toàn

Bộ xếp hình các Phương tiện giao thông Vietoys được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý công nghệ cao, cho bề mặt mịn đẹp hoàn hảo. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam và tiêu chuẩn xuất khẩu, rất an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Thích hợp cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi 

Bộ xếp hình các Phương tiện giao thông Vietoys thích hợp cho các bé từ từ 2 đến 6 tuổi giúp kích thích khả năng tự tìm tòi và khám phá của trẻ nhỏ thông qua sản phẩm để trẻ vừa học vừa chơi hiệu quả.

 

 

 

 

Comment
Share