190902955

Giới thiệu tổng quan về Đồng hồ học đếm hai mặt Vietoys.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Đồ Chơi Gỗ Xếp Mô Hình Vietoys Đồng Hồ Học Đếm Hai Mặt VT3P-0005 được thiết kế đa năng với mặt trước là đồng hồ, mặt sau là bàn tính tập đếm cho bé. Sản phẩm cũng giúp bé khám phá và gọi tên các bộ phận của đồng hồ.

Đồng hồ học đếm hai mặt Vietoys_1

Chất liệu gỗ bền đẹp

Đồ Chơi Gỗ Xếp Mô Hình Vietoys Đồng Hồ Học Đếm Hai Mặt VT3P-0005 được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp cho độ bền, đẹp hoàn hảo. Chất liệu này dễ làm sạch và không bị biến dáng khi va đập cho bé thoải mái sử dụng. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn có nguồn gốc tự nhiên, bền màu và không chứa chất độc hại nên an toàn với sức khỏe của bé.

Thiết kế đa năng

Đồ Chơi Gỗ Xếp Mô Hình Vietoys Đồng Hồ Học Đếm Hai Mặt VT3P-0005 được thiết kế đa năng với mặt trước là đồng hồ, mặt sau là bàn tính tập đếm cho bé. Mặt đồng hồ được chia rõ từng kim giờ, kim phút kết hợp cùng các ô số được in lớn giúp bé tiện quan sát đồng hồ khi chơi. Phần bàn tính có 5 hàng x 10 vòng bi dẹp có đường kính 3.2 cm, dễ dàng cho bé khi lập các vòng bi để tập đếm.

Học đếm vui và tìm hiểu đồng hồ

Đồ Chơi Gỗ Xếp Mô Hình Vietoys Đồng Hồ Học Đếm Hai Mặt VT3P-0005 sẽ giúp các bé có điều kiện rèn luyện thường xuyên kỹ năng tập đếm để có nè tảng toán học cũng như tư duy logic nhanh nhạy hơn. Các bé có thể tìm hiểu thêm về cấu tạo của 1 chiếc đồng hồ khi chơi cùng Mô Hình Đồng Hồ Học Đếm Hai Mặt VT3P-0005. Bằng sự quan sát và lắng nghe chia sẻ từ ba mẹ, bé có thể biết về chức năng và cách gọi tên các bộ phận đơn giản của đồng hồ.

Đồng hồ học đếm hai mặt Vietoys_2

Comment
Share