1810138

Giới thiệu về Tai nghe Ovann X6 (Trắng đen) 

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Ovann một trong những công ty đứng đầu về việc sản xuất tai nghe. Đây cũng là dòng sản phẩm tai nghe dành cho game thủ nên được chú trọng cả về mặt thiết kế, âm thanh. Với nhiều tính năng nổi bật, thiết bị sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo khi chơi game, nghe nhạc, xem phim với âm thanh sống động.

tai-nghe-ovan_x6_1

Kiểu dáng của Ovann X6 là over ears được thiết kế với chức năng lọc tiếng ồn hiệu quả mang lại âm thanh trọn vẹn hơn nhiều loại tai nghe In-ears, On-ears. Phần kích cỡ tai nghe hơi lớn nên sẽ hạn trong việc sử dụng khi di chuyển, để tăng thêm trải nghiệm khi chơi game, tai nghe còn tích hợp microphone xoay 360 độ ngay bên phần tai nghe bên trái.

Phần đệm tai được thiết kế vành đeo tai tròn, dày dặn, lớn ôm trọn vòng tai mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng. Phần bọc đệm được sử dụng là chất liệu bọc da mềm, vỏ ngoài được thiết kế bằng chất liệu nhựa giảm va chạm khi sử dụng.

Với tần số phản hồi 20~20,000Hz, độ nhạy 108dB ± 3dB và đường kính loa 40mm, tai nghe Ovann X6 mang đến cho người dùng thế giới âm nhạc sống động, âm Bass trầm hơn cho các pha hành động kịch tính ở trong game.

Ovann X6 sử dụng jack cắm 3,5mm để kết nối với các thiết bị , chiều dài dây tối đa 2,4m giúp bạn thoải mái sử dụng. Phần dây nối có lớp bọc bảo vệ giúp hạn chế đứt hay hỏng dây khi sử dụng trong thời gian dài, cụm điều khiển được tích hợp trên dây giúp người dùng dễ điều chỉnh hơn.

Comment
Share