190902930

Giới thiệu tổng quan về Bộ xếp hình 30 chi tiết hộp gỗ Vietoys.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Bộ xếp hình 30 chi tiết hộp gỗ Vietoys thiết kế hộp đựng hình chữ nhật, bên trong chứa 30 chi tiết để bé lắp ráp các mô hình theo sở thích. Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp, bền và không chứa chất độc hại nên an toàn cho bé khi chơi.

Bộ xếp hình 30 chi tiết hộp gỗ Vietoys_1

Chất liệu gỗ an toàn cao cấp

Bộ xếp hình 30 chi tiết hộp gỗ Vietoys được chế tạo từ chất liệu gỗ cao cấp, bền và không bị biến dạng khi va đập. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo nên an toàn cho sức khỏe của bé.

Tích hợp chi tiết đẹp mắt, khơi gợi sự sáng tạo cho trẻ nhỏ

Bộ xếp hình 30 chi tiết hộp gỗ Vietoys tích hợp 30 chi tiết có nhiều hình dáng đẹp mắt như: hình trụ tròn, tam giác, chủ nhật, vuông cho bé thỏa sức sáng tạo, lắp ráp nên những mô hình nhà cửa hoặc máy móc mà bé thích.
Sản phẩm có nhiều màu sắc nổi bật như: xanh, đỏ, vàng,… sẽ kích thích thị giác, giúp bé học phân biệt màu sắc tốt hơn.

Phát huy sự khéo léo và tư duy logic nơi trẻ nhỏ

Bộ xếp hình 30 chi tiết hộp gỗ Vietoys tạo cho bé không gian thỏa sức sáng tạo để lắp ráp mô hình, rèn luyện sự khéo léo. Bé có thể quan sát cái mấu, các mặt của mảnh ghép và tìm xem sự tương thích giữa chúng để ráp hình, đó là cách để bé phát huy tư duy logic cho bản thân trong giai đoạn này.

Comment
Share