190902926

Giới thiệu tổng quan về Bảng cắm trụ tròn Vietoys.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Bảng cắm trụ tròn Vietoys_1 Bảng cắm trụ tròn Vietoys sẽ hỗ trợ bé học cách phân biệt màu sắc, so sánh lớn nhỏ cũng như linh hoạt hơn trong phối hợp tay – mắt. Sản phẩm gồm chân đế cắm và 25 trụ tròn có kích thước khác nhau và màu sắc nổi bật sẽ tạo hứng thú cho bé yêu khi chơi.

Bảng cắm trụ tròn Vietoys_2

Chất liệu gỗ cao cấp, an toàn

Được làm bằng gỗ cao cấp, Bảng cắm trụ tròn Vietoys bền và không chứa chất độc hại nên an toàn với sức khỏe của bé. Bề mặt gỗ phủ lớp sơn bền màu, có nguồn gốc thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng.

Bảng cắm trụ tròn Vietoys_3

Thiết kế mới lạ, màu sắc bắt mắt

Bảng cắm trụ tròn Vietoys thiết kế chân đế cắm có kích thước 20 x 20 x20 rộng rãi, vững chắc. Sản phẩm gồm 25 trụ tròn có kích thước dài, ngắn khác nhau với nhiều màu sắc nổi bật như: đỏ, cam, xanh, vàng sẽ kích thích thị giác, giúp bé phân biệt màu sắc sớm hơn.

Bảng cắm trụ tròn Vietoys_4

Hỗ trợ bé phát triển tư duy và sự khéo léo

Bảng cắm trụ tròn Vietoys sẽ giúp bé phát triển tư duy khi tập so sánh chiều dài của các hình trụ tròn. Bé cũng có thể rèn luyện sự khéo léo và phối hợp tay – mắt linh hoạt khi sắp xếp các hình trụ tròn theo đúng thứ tự từ thấp đến cao. Ba mẹ có thể hướng dẫn bé sắp xếp gọn sản phẩm sau khi chơi để bé hình thành thói quen sống gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Bảng cắm trụ tròn Vietoys_5

Comment
Share