190902923

Giới thiệu tổng quan về Đàn Xylophone 7 thanh Forkids.

Với phương châm là Tất Cả Cho Con – For Kids tự hào một công ty chuyên sản xuất và phân phối về đồ chơi & thiết bị giáo dục, vật dụng dành cho trẻ em, tổ chức sự kiện (sân chơi, hội thảo), sinh trắc học dấu vân tay…Với mục đích nuôi dưỡng khả năng sáng tạo, khám phá tiềm năng bẩm sinh, phát triển sự hiếu kỳ, khả năng tư duy sáng tạo của các bé. Công ty luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mong muốn của chúng tôi là đồng hành cùng với gia đình và  nhà trường, tạo sân chơi lành mạnh, thông qua những trò chơi truyền tải thông điệp giáo dục đến thế hệ trẻ.

Đàn Xylophone 7 thanh Forkids_1

Đàn Xylophone 7 thanh Forkids được chế tạo từ gỗ cao cấp bền đẹp, không biến dạng khi va đập. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo nên an toàn cho sức khỏe của bé.

Đàn Xylophone 7 thanh Forkids_3

Đàn Xylophone 7 thanh Forkids có kiểu dáng đẹp mắt với 7 thanh gỗ dài ngắn xếp cạnh nhau. Tương ứng với mỗi thanh gỗ là một cung bậc âm thanh khác nhau. Các thanh gỗ của đàn có các màu sắc bắt mắt như: đỏ, vàng, xanh lá và xanh dương sẽ hấp dẫn thị giác giúp bé chơi vui và học phân biệt màu sắc tốt hơn.

Đàn Xylophone 7 thanh Forkids_2

Đàn Xylophone 7 thanh Forkids đi kèm với 2 búa gõ bằng gỗ vừa tay cầm trẻ nhỏ, giúp bé đánh đàn dễ dàng hơn. Hỗ trợ bé phát triển khả năng cảm âm khi tiếp xúc với 7 giai điệu khác nhau được phát ra từ đàn. Khi bé cầm, nắm và điều khiển búa gõ, cơ tay của bé sẽ trở nên linh hoạt và khỏe khoắn hơn. Ba mẹ có thể chơi cùng con để gia đình có những phút giây đầm ấm vui vẻ.

Đàn Xylophone 7 thanh Forkids_4

Comment
Share