1805227 – 1

Tai nghe Sony WH-CH400 (Đỏ) có kiểu dáng nhỏ gọn và trẻ trung hiện đại, phù hợp với đại đa số giới trẻ yêu thích phụ kiện là tai nghe hiện nay. Bên cạnh đó, chất âm cũng là một trong những yếu tố khiến chiếc tai nghe Sony này thu hút người dùng, hãy cùng nhau khám phá những điểm đặc biệt khác về chiếc tai nghe thế hệ mới này nào.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-do-1-r

Thiết kế hiện đại, trẻ trung của  WH-CH400

Sony WH-CH400 sở hữu kích thước nhỏ gọn và khá nhẹ là dòng tai nghe không dây on – ear thuộc phân khúc tầm trung của hãng Sony. Chất liệu chính của tai nghe là nhựa nên khá nhẹ, phần đệm tai được bọc đệm khá dày và phủ da cao cấp tạo nên sự thoải mái cho người dùng khi đeo trong thời gian dài.

Cụm điều khiển được tích hợp ngay trên phần chụp tai tạo điều kiện dễ dàng cho bạn khi sử dụng. Cụm điều khiển bao gồm 1 nút nguồn, nút chỉnh âm lượng kèm với đó là chuyển bài, pause/stop và nhận cuộc gọi với cổng sạc Micro USB truyền thống.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-do-2-3

Chất lượng âm thanh sống động

Khi nhắc đến chất lượng thanh của tai nghe không thể không nhắc đến các loại tai nghe của hãng Sone. CH-400 cũng không ngoại lệ khi sở hữu driver dynamic có đường kính 30mm cho chất âm sống động, chân thực. Tai nghe cũng được tích hợp Extra bass giúp những giai điệu được truyền tải đặc sắc hơn nhiều loại tai nghe thông thường.

Kết nối hiện đại với công nghệ Bluetooth kết hợp NFC

Tai nghe Sony WH-CH400 trang bị công nghệ Bluetooth 4.2 giúp kết nối nhanh chóng và ổn định với các loại thiết bị điện tử như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, tạo kết nối đa dạng cho người dùng dễ sử dụng. Ngoài ra, rai nghe còn trang bị công nghệ NFC giúp người dùng nghe nhạc nhanh hơn khi kết nối với thiết bị chỉ qua thao tác một chạm. Bạn chỉ cần chọn chế độ bằng cách  chạm thiết bị hỗ trợ NFC vào ký hiệu chữ N trên thân tai nghe để kết nối nhanh chóng.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-do-2-r

Thời lượng pin kéo dài đến 20 giờ

Thời lượng pin luôn là điều mà mọi khách hàng quan tâm khi chọn mua tai nghe Bluetooth, với WH CH-400 bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài vì thời gian phát nhạc kéo dài liên tục đến 20 giờ khi bạn sạc đầy. Thời gian sạc đầy pin cho tai nghe chỉ mất 4,5 giờ để sử dụng trong thời gian dài.

Hỗ trợ đàm thoại

Điểm nổi bật hơn của chiếc tai nghe này là có  microphone ngay trên cụm điều khiển thân dây cho phép bạn trả lời cuộc gọi nhanh chóng mà không cần chạm đến điện thoạ. Thuận tiện khi bạn đang nghe nhạc, đang di chuyển trên đường.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-do-3-r

Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình, thêm cả tai nghe dần trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu cho giới trẻ. Nên WH-CH400 có thể trở thành điểm nhấn cũng như bạn đồng hành cùng bạn đi trên mọi nẻo đường.

Comment
Share