190800265

Tổng quan về Máy ảnh Sony RX1R II (DSC-RX1RM2 E32)

Máy ảnh Sony RX1R II

Máy full frame nhỏ gọn vượt trội

Cảm biến CMOS Full-frame và thiết kế ống kính cố định được nâng lên một tầm cao mới bên trong chiếc máy ảnh nhỏ gọn RX1R II với độ phân giải 42.4MP và công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến. Lấy nét tự động nhanh, khung ngắm điện tử có thể thu vào và bộ lọc quang học tần số thấp hàng đầu cho bạn cảm nhận sự kết hợp của hiệu suất vượt trội và sự tiện lợi hoàn hảo.

Chất lượng hình ảnh cao cấp

Máy ảnh Sony RX1R II

Cảm biến 42.4MP 35mm full-frame Exmor R® CMOS chiếu sáng sau, bộ máy xử lý hình ảnh tiên tiến BIONZ X™ và thiết kế ống kính cố định đem đến độ phân giải ảnh vượt trội và độ nhạy tăng cường. Những tiến bộ công nghệ này giúp giữ hình ảnh luôn sắc sảo từng chi tiết, tự nhiên và có chất lượng đồng đều trên toàn ảnh, dù bạn đang chụp trong điều kiện nào.

Tự động lấy nét nhanh hơn, độ chính xác cao hơn

Máy ảnh Sony RX1R II

Trang bị tính năng lấy nét tự động theo pha vượt trội với 399 điểm lấy nét. Với khả năng nhận diện pha và độ tương phản tiên tiến, hệ thống Fast Hybird AF trong RX1R II cho trải nghiệm lấy nét tốc độ nhanh vượt trội, phạm vi tự động lấy nét rộng, chính xác và hiệu suất cao. Bạn sẽ chụp được những bức ảnh đẹp hơn, rõ ràng hơn trong mọi hoàn cảnh và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Phạm vi AF rộng hơn

Máy ảnh Sony RX1R II

Với 399 điểm AF nhận diện theo pha trong một phạm vi lấy nét rộng (cho vùng lấy nét chiếm gần một nửa diện tích toàn bộ khung hình) và phản hồi AF nhanh hơn khoảng 30%.

Bộ lọc quang học tần số thấp linh hoạt

Kiểm soát hiệu ứng LPF theo ý bạn trong mỗi cảnh chụp. Bạn có thể lựa chọn một trong ba cài đặt hiệu ứng bộ lọc quang học tần số thấp linh hoạt: Off (ưu tiên độ phân giải hình ảnh), Hi (giảm nhiễu và vân sóng) và Standard (cân bằng những lựa chọn ưu tiên). Mỗi tùy chọn trên đây sẽ có những thông số riêng để tận dụng lợi thế độ phân giải 42.4MP của cảm biến ảnh để mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội theo đúng ý đồ và các tình huống chụp ảnh.

Máy ảnh Sony RX1R II

Nâng cao tính khả dụng

Đủ nhỏ gọn để mang đi khắp nơi, RX1R II có các tính năng điều khiển công thái học hoàn hảo, EVF linh hoạt, màn hình LCD lật và nhiều hơn thế nữa.

Comment
Share