190902437

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Ấm siêu tốc inox 1.8L happytime HTD1082

Ấm siêu tốc inox 1.8L happytime HTD1082

Ấm siêu tốc inox 1.8L happytime HTD1082 là một sản phẩm của tập đoàn Sunhouse, một tập đoàn liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Sau hơn 18 năm thành lập và phát triển, Sunhouse đã xây dựng được lòng tin cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực sản phẩm như thiết bị gia dùng, đồ điện gia dụng, thiết bị nhà bếp…

Ấm siêu tốc inox 1.8L happytime HTD1082 bạn chỉ mất vài phút để có được nước nóng để sử dụng cho các hoạt động hàng ngày như pha trà, cà phê, mì gói… Ấm siêu tốc lại càng trở lên hữu dụng đối với các gia đình có trẻ nhỏ hay cần phải pha sữa, pha bột, hay đun nước tắm cho bé.

Ấm siêu tốc có thể giúp bạn nhanh chóng có đủ lượng nước vừa dùng trong thời gian ngắn, khả năng này vượt trội hơn nhiều so với kiểu ấm điện truyền thống. Ấm siêu tốc inox 1.8L happytime HTD1082 là sản phẩm cần thiết cho cuộc sống của mọi gia đình hiện đại ngày nay.

Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Điểm gây ấn tượng đầu tiên về thiết kế cho người dùng là thân ấm bằng inox sáng bóng, không gỉ. Thân ấm sử dụng loại thép cao cấp, lại được phủ một lớp sơn chống gỉ, giúp tăng độ bền của ấm theo thời gian, đồng thời không để lại cặn dưới đáy ấm sau một thời gian sử dụng.

Tiếp đó là miệng ấm lớn, giúp người dùng dễ dàng đổ nước vào bên trong, không bị rớt ra bên ngoài, cũng như dễ dàng vệ sinh bên trong ấm. Tay cầm của Ấm siêu tốc inox 1.8L happytime HTD1082 là loại nhựa bền đẹp, khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng cầm nắm, rót, di chuyển…

Tính năng tốt, an toàn khi sử dụng

Ấm siêu tốc hoạt động với công suất lớn 1500W, giúp rút ngắn thời gian chờ khi đun nước xuống nhiều lần, đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Tính năng thông minh tự động ngắt nguồn khi nước đã sôi, đủ nhiệt độ hay khi ấm cạn nước. Tính năng này giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng, cũng như tăng độ bền, tuổi thọ cho thiết bị.

Đèn báo tín hiệu thông minh, hoạt động suốt trong thời gian đun nước, giúp người dùng nhận biết nước đã sôi chưa mà không cần mở nắp quan sát. Đèn tín hiệu của Ấm siêu tốc inox 1.8L happytime HTD1082 sẽ tự ngắt khi nước đạt đủ nhiệt độ yêu cầu.

Comment
Share