190903339

Giới thiệu Ghế cao cấp cho bé ngồi ăn Farlin BF-804B

Farlin – là thương hiệu của công ty Farling Industrial được thành lập từ năm 1972, một thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Các sản phẩm nổi bật của hãng như bình sữa, xe đẩy, xe tập đi, gối bông và nhiều các dụng cụ khác,… Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã đem lại sự hài lòng và an tâm, thân thiết với hàng triệu gia đình.

Ghế cao cấp cho bé ngồi ăn Farlin BF-804B

  • Ghế cao cấp cho bé ngồi ăn Farlin BF-804B với thiết kế sang trọng, tối ưu nhỏ gọn, màu sắc đẹp mắt phù hợp với các bé trong giai đoạn ăn dặm vô cùng hữu ích. Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, không độc hại cho bé tạo cho bé cảm giác dễ chịu khi ngồi trên ghế.
  • Sản phẩm với khung ghế được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ không gỉ, cứng cáp với độ chịu lực tốt giúp bố mẹ an tâm khi cho bé sử dụng với độ bền cao giúp tiết kiệm chi phí mua sắm.
  • Điểm nhấn của ghế ăn Farlin BF-804B có dây bảo hiểm rất chắc chắn đem tới sự an toàn giúp bé tránh bị với hay bị trôi khỏi ghế, chân đế của sản phầm được thiết kết chống trượt ở 4 góc nên rất an toàn cho bé khi sử dụng.
  • Ghế cao cấp cho bé ngồi ăn Farlin BF-804B trang bị khay để thức ăn có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng, thuận tiện.
  • Ghế có 2 nấc thay đổi vị trí để chân. Lớp đệm mềm mại tạo sự thoải mái cho trẻ. Mặt vải bọc ghế không thấm nước giúp vệ sinh dễ dàng khi bé làm đổ thức ăn hoặc nước.
Comment
Share