190902435

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Bàn là khô Sunhouse SHD1072 hồng

Bàn là khô Sunhouse SHD1072 hồng

Bàn là khô Sunhouse SHD1072 hồng là một sản phẩm của tập đoàn Sunhouse, một tập đoàn liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Sau hơn 18 năm thành lập và phát triển, Sunhouse đã xây dựng được lòng tin cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực sản phẩm như thiết bị gia dùng, đồ điện gia dụng, thiết bị nhà bếp…

Bàn là khô Sunhouse SHD1072 hồng có công suất làm việc lớn, tính năng thiết kế tốt, lướt êm trên khắp mọi mặt vải và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có nút xoay có thể dễ dàng thay đổi công suất, tốc độ là ủi quần áo nhanh hơn so với các loại bàn là thông thường, giúp xóa tan nhanh chóng các nếp nhăn, nhàu trên quần áo mà không gây ra hiện tượng phai màu, giữa lại mùi thơm lâu bền cho quần áo.

Thiết kế đẹp mắt, tiện dụng

Bàn là khô Sunhouse SHD1072 hồng được thiết kế theo xu hướng hiện đại, trẻ trung, tiện dụng. Mặt vỏ bên ngoài là màu hồng trẻ trung, năng động, phù hợp với giới trẻ. Tay cần chắc chắn, thuận tiện cho người dùng là ủi quần áo mà không gây mỏi tay khi phải ủi trong thời gian dài. Mũi bàn là nhỏ, nhọn, giúp len lỏi vào sâu bên trong, dễ dàng là ủi những phần có kích thước nhỏ như cổ áo, cúc áo, nách áo, gấu tay áo… Dây điện sử dụng loại nguyên liệu bền, chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.

Mặt bàn ủi đa năng

Bàn là khô Sunhouse SHD1072 hồng được thiết kế bằng nguyên liệu chống dính siêu bền, có thể dễ dàng trượt trên mọi loại chất liệu, từ mềm mỏng, đến dày sần, cotton… Mặt bàn là còn được thiết kế để tránh việc làm cháy, làm hỏng quần áo, hạn chế hiện tượng bóng vải và thuận tiện cho việc vệ sinh bàn là khi cần thiết.

Đèn hiển thị thông minh

Điểm đặc biệt trên sản phẩm Bàn là khô Sunhouse SHD1072 hồng là có đèn báo thông minh, giúp truyền báo tín hiệu đã đủ nhiệt độ để tiến hành là ủi. Tùy thuộc vào chế độ sử dụng mà bàn là sẽ mất một khoảng thời gian khác nhau để đạt được độ nóng cần thiết cho việc sử dụng. Đèn báo này là tính năng hữu dụng giúp tiết kiện thời gian và điện năng một cách tối ưu.

Khă năng là hiệu quả

Công suất định mức của Bàn là khô Sunhouse SHD1072 hồng là 1100W. Điều này khiến cho việc là phẳng các nếp nhăn trở lên nhanh chóng hơn bao giờ hết, kể cả các loại chất liệu dầy như vải bò. Đặc biện bàn là còn được trang bị cảm biến nhiệt độ, tự đồng ngắt dòng khi nhiệt độ trở lên quá tải, an toàn cho cả người sử dụng và quần áo đem là ủi.

Comment
Share