190901525

Giới thiệu về Dung Dịch Súc Rửa Bình Sữa Pigeon 450Ml

Pigeon một thương hiệu không còn quá xa lại với mỗi người tiêu dùng trên toàn thế giới. Pigeon được thành lập năm 1957 tại Nhật Bản. Các sản phẩm chủ lực của công ty như: bình sữa trẻ em, thấm sữa cho mẹ, núm ty, máy tiệt trùng bình sữa, ti ngậm, sữa tắm gội,…Các sản phẩm của hãng mục đích giảm bớt gánh nặng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con và đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ đem tới những sản phẩm chất lượng cao, độ bền cao và thân thiện, an toàn sức khỏe cho trẻ.

Dung Dịch Súc Rửa Bình Sữa Pigeon 450Ml

Dung Dịch Súc Rửa Bình Sữa Pigeon 450Ml được điều chế từ những thành phần 100% có nguồn gốc thực vật, không độc hại giúp rửa bình vệ sinh ngăn ngừa vi khuẩn có hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe cho bế. Sản phẩm thích hợp cho việc vệ sinh những đồ dùng của bé như: Bình sữa, núm ti, đồ chơi… Dung dịch có thể sử dụng cho việc rửa rau quả hàng ngày.

Dung Dịch Súc Rửa Bình Sữa Pigeon với dung tích 450ml tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra với công thức dịu nhẹ không chứa chất tạo màu và hương liệu nên rất hiệu quả để tẩy sạch chất béo của sữa và các chất bẩn khác bám trên bề mặt các dụng cụ bình sữa, trò chơi… của bé.

Hướng dẫn sử dụng Dung Dịch Súc Rửa Bình Sữa Pigeon 450Ml:

  • Hòa tan du dịch theo tỷ lệ 2,5ml với 1 lít nước lạnh.
  • Rửa sạch bình sữa, núm ti, đồ chơi trong vòng 5 giây; rau quả 30 giây.
  • Rửa lại với nước sạch, nên thay nước ít nhất 2 lần nếu rửa bằng chậu rửa.

Chú ý: Rửa sạch lại sản phẩm bằng nước sạch. Tránh xa tầm tay trẻ em. Nên sử dụng găng tay đối với làn da nhạy cảm. Đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng

Comment
Share