190901517

Giới thiệu về sản phẩm Tắm Gội (2in1) 200Ml Pigeon Hoa Hướng Dương

Pigeon một thương hiệu không còn quá xa lại với mỗi người tiêu dùng trên toàn thế giới. Pigeon được thành lập năm 1957 tại Nhật Bản. Các sản phẩm chủ lực của công ty như: bình sữa trẻ em, thấm sữa cho mẹ, núm ty, máy tiệt trùng bình sữa, ti ngậm, sữa tắm gội,…Các sản phẩm của hãng mục đích giảm bớt gánh nặng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con và đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ đem tới những sản phẩm chất lượng cao, độ bền cao và thân thiện, an toàn sức khỏe cho trẻ.

Tắm Gội (2in1) 200Ml Pigeon Hoa Hướng Dương

Tắm Gội (2in1) 200Ml Pigeon Hoa Hướng Dương được chiết xuất từ hạt hoa hướng dương có hàm lượng vitamin A, D, C và E cao, có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da. Tinh dầu hoa hướng dương có trong sữa tắm có thể sử dụng một cách rất linh hoạt do đặc tính nhanh chóng thẩm thấu vào da, không dị ứng với bất kỳ loại da nào ngay cả đối với da nhạy cảm.

Sữa tắm với công thức tiên tiến, hiệu quả kháng khuẩn giúp bé kháng được các loại vi khuẩn, virus có hại ảnh hưởng tới sức khỏe các bé làm giảm sự mất nước và tạo cảm giác mịn màng cho da bé.cho bé. Hương thơm dịu nhẹ suốt cả ngày.

Tắm Gội (2in1) 200Ml Pigeon Hoa Hướng Dương với ưu điểm lớn 2 trong 1 vừa là sữa tắm vừa là dầu gội sẽ mang đến sự tiện lợi cho các mẹ trong khi sử dụng giúp tiết kiệm chi phí hơn trong công việc chăm sóc cho các  bé yêu. Sản phẩm đem tới làn da bé mềm mại, hương thơm dịu mát đồng thời giúp nuôi dưỡng tóc đem tới mái tóc khỏe mạnh giúp bé ngủ ngon giấc và vui chơi thỏa thích.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng lượng dung dịch tắm gội vừa đủ vào bông tắm hay khăn tắm thoa đều lên tóc và cơ thể của bé.
  • Massage toàn thân nhẹ nhàng khắp cơ thể bé trong 2-3 phút để sữa thấm đều phát huy tác dụng.
  • Xả kỹ bằng nước sạch.

Chú ý: 

  • Chỉ sử dụng ngoài da tránh dính vào vết thương hở.
  • Tránh để sản phẩm vào mắt.
  • Đọc kỹ hướng dẫn thông tin trước khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng, để xa tầm với của trẻ em
Comment
Share