190900744

Giới thiệu Máy làm tỏi Đen Tiross, 90W (hai màu đỏ và bạc) TS907

Tiross là thương hiệu chuyên cung cấp đồ gia dụng đến từ Ba Lan. Các sản phẩm nổi tiếng của hãng được nhiều người tin tưởng sử dụng như: Nồi cơm điện, chảo, lò vi sóng, quạt máy, máy hút bụi, bàn là, ấm đun nước, máy ép hoa quả, đèn bàn,…Các sản phẩm của Tiross với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, kiểu dáng phong phú với tính năng công nghệ vượt trội, độ bền cao nên chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Máy làm tỏi Đen Tiross, 90W (hai màu đỏ và bạc) TS907

  • Máy làm tỏi Đen Tiross, 90W (hai màu đỏ và bạc) TS907 với thiết kế đẹp mắt, tối ưu với hai màu đỏ và bạc bắt mắt giúp sản phẩm nổi bật trong không gian bếp sử dụng trở nên lộng lẫy, ấn tượng. Vỏ ngoài của nồi bằng hợp kim cao cấp chịu nhiệt tốt, trang bị thêm màn hình hiển thị dễ dàng quan sát phù hợp với mọi đối tượng sử dụng
  • Máy làm tỏi Đen Tiross TS907 sử dụng công nghệ phát nhiệt 4 chiều giúp quá trình lên men nhanh chóng và tỏa đều khắp lòng nồi.

Máy làm tỏi Đen Tiross, 90W (hai màu đỏ và bạc) TS907 -2

  • Lòng nồi TS907 được phủ chống dính cao cấp tăng khả năng giữ nhiệt và chống dính rất an toàn sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng
  • Chức năng chọn loại tỏi vô cùng tiện lợi giúp người dùng lựa chọn làm tỏi 1 nhánh hoặc nhiều nhánh.
  • Đặc biệt trong sản phẩm còn được tích hợp bộ nhớ lưu trữ chương trình nấu cực kỳ tiên lợi đề phòng trong khi nấu bị mất điện. Lúc có điện trở lại thì máy sẽ hoạt động tiếp tục mà không phải bắt đầu lại từ đầu như các dòng nồi khác

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen Tiross TS907

Tỏi đen có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe

  • Bước 1: Lựa chọn những củ tỏi tươi ngon có chất lượng cao( Lưu ý: Không sử dụng những củ nảy mầm, nấm mốc,…)
  • Bước 2: Ấn nút chọn chế độ tỏi 1 nhánh hoặc tỏi nhiều nhánh sau đó ấn nút nguồn để máy bắt đầu hoạt động. Đồng hồ sẽ hiển thị thời gian còn lại 300 giờ (tỏi nhánh) hoặc 360 giờ (tỏi cô đơn) và bắt đầu quá trình đếm ngược.
  • Bước 3: Sau khi quá trình lên men gần kết thúc, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ sấy khô trong 02 giờ cuối. Sau khi quá trình sấy khô kết thúc, máy sẽ được chuyển về chế độ chờ.
  • Bước 4: Sau khi toàn bộ quá trình trên kết thúc, mở nắp máy và lấy khay đựng tỏi ra. Sau đó cho tỏi đen vào hộp và cất vào tủ lạnh để bảo quản và sử dụng dần.
Comment
Share