190900687

Giới thiệu sản phẩm Balo AGVA Trek 15.6” – Nâu – LTB354BROWN

Thiết kế trẻ trung năng động

Balo AGVA Trek 15.6” – Nâu – LTB354BROWN là dòng balo cao cấp, mang phong cách hiện đại của thương hiệu AGVA – Singapore. Vừa nhìn vào mặt ngoài sản phẩm ta có thấy chiếc balo có một ngăn phụ có thể chứa được điện thoại, cáp sạc,… Bên trong balo có ngăn chính có thể đựng vừa chiếc laptop 15.6 inch. Với thiết kế này, Balo AGVA Trek 15.6” – Nâu – LTB354BROWN hỗ trợ rất tốt cho các bạn học sinh, sinh viên khi cần mang theo laptop phục vụ công việc học tập cũng như giải trí. Sản phẩm cũng đáp ứng tốt nhu cầu mang theo máy tính xách tay của giáo viên, nhân viên văn phòng,…

 

Balo AGVA Trek 15.6'' - Nâu - LTB354BROWN - 1

Ngoài laptop, người dùng hoàn toàn có thể mang kèm theo máy tính bảng, điện thoại, ví tiền,… vì ngoài ngăn chính, Balo AGVA Trek 15.6” – Nâu – LTB354BROWN còn có thêm cả những ngăn phụ ở bên trong.

Balo AGVA Trek 15.6'' - Nâu - LTB354BROWN - 3

 

Sản phẩm có quai đeo phần đệm mút dày và rất chắc chắn, có thể thay đổi chiều dài linh hoạt để phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Dây đeo balo có lớp mút thoáng khí, thoát mồ hôi nhanh chóng.

Balo AGVA Trek 15.6'' - Nâu - LTB354BROWN - 2

 

Balo AGVA Trek 15.6” – Nâu – LTB354BROWN chỉ nặng 600 gram nhưng lại có thể chứa được tới 8 kg đồ dùng nên rất phù hợp để sử dụng cho những chuyến công tác ngắn ngày, người dùng có thể đem theo một ít quần áo.

Chống nước và chống bụi bẩn tốt

Balo được làm từ chất liệu Polyester giúp hạn chế thấm nước và chống bụi bẩn tốt. Bạn có thể mang theo balo mọi lúc và mọi nơi.

Với chất liệu cao cấp và một lớp đệm bên trong, sản phẩm giúp hạn chế việc laptop hoặc các đồ dùng bên trong bị hỏng hoặc biến dạng.

Thương hiệu AGVA

AGVA Corporation là nhà sản xuất túi và phụ kiện phong cách sống hàng đầu toàn cầu, chủ yếu trong ngành điện tử tiêu dùng – Túi đựng laptop, ba lô, vỏ máy tính bảng, vỏ điện thoại di động, vỏ ổ cứng, phụ kiện du lịch, túi đa năng,…

Được thành lập tại Singapore vào năm 1983, AGVA nhanh chóng có được sức mạnh với khả năng sản xuất thiết kế ban đầu của chúng tôi và đội ngũ phát triển sản phẩm mạnh mẽ.

Comment
Share