190900716

Giới thiệu về sản phẩm Miếng lót sơ sinh Bobby Fresh Newborn 2-60 (60 Miếng)

Miếng lót sơ sinh Bobby Fresh Newborn 2-60 (60 Miếng) vô cùng tiện lợi dành cho các bà mẹ với số lượng 60 miếng thỏa sức sử dụng cho các bé trên 1 tháng tuổi.

Miếng lót Bobby Fresh Newborn 2 với thiết kế với lõi bông mềm mại cao cấp bề mặt sản phẩm được lụa hóa, êm mềm, hút thấm một chiều, không thấm ngược trở lại, giúp bề mặt luôn khô thoáng, sạch sẽ giúp các be khi sử dụng thoải mái nhất. Đặc biệt công nghệ siêu thấm cùng lớp thấm nhanh siêu tốc, chống hăm và khử mùi hôi hiệu quả mang đến cho bé sơ sinh cảm giác khô thoáng để bé ngủ ngoan, chơi ngoan cả ngày.

Miếng lót sơ sinh Bobby Fresh Newborn 2-60 (60 Miếng)

Miếng lót Bobby Newborn 2 bổ sung vitamin E để tăng cường bảo vệ làn da của các bé sơ sinh đem lại sự an tâm cho các mẹ khi sử dụng

Hướng dẫn mẹ chọn size tã Bobby phù hợp cho bé

Size                                 Cân nặng / Độ tuổi của bé                       
Size NB1 < 1 tháng tuổi
Size NB2 > 1 tháng tuổi
Size S < 7kg
Size M 6 – 10kg
Size L 9 – 13kg
Size XL 12 – 17kg
Size XXL > 16kg

 

Một số lưu ý cho các mẹ khi sử dụng tã cho trẻ

– Thời gian thay tã thích hợp 3 đến 4 giờ đồng hồ với tã vải ban ngày, 5 đến 7 tiếng đối với tã vài ban đêm. Các mẹ sẽ luôn an tâm vì không cần phải trông thay tã cho bé liên tục mà vẫn giúp các bé được an toàn và thoải mái hơn.

– Vệ sinh tã vải cho bé cũng rất đơn giản. Khi thay tã chỉ cần vệ sinh cho bé bằng vải sạch để khô rồi dùng miếng tã mới cho vào và đem miếng tã cũ bỏ đi vô cùng nhanh chóng tiện lợi.

Comment
Share