1703940

Sản phẩm Chuột máy tính Alienware AW558 5000 DPI Optical Gaming USB Led RGB (Đen)

Alienware AW558

Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột Alienware AW558 RGB:

  • Nhà sản xuất: Dell là 1 công ty đa quốc gia có trụ sở tại Texas, Hoa Kỳ. Thành lập từ năm 1984 chuyên phát triển và thiết kế các sản phẩm công nghệ của máy tính laptop cũng như destop.
  • Model: AW558
  • Độ phân giải quang học: 5000 dpi
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb 2.0
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: Kết nối dây 1,8m
  • Kích thước chuột: 130,1 x 93,3 x 39,9 mm
  • Trọng lượng: 120 gr

Alienware AW558

Alienware là 1 công ty con của Dell có trụ sở tại Florida thành lập từ năm 1996. Chuyên sản xuất các bị dành cho gamer, với chủ đề từ cái tên “người ngoài hành tinh” họ luôn có những mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo và tinh xảo.

Thiết kế với 2 màu chủ đạo bạc và đen giúp tôn nên màu sắc đến từ đèn led của sản phẩm. Không quá nhiều chi tiết nhưng AW558 lại có được vẻ đẹp tinh tế đến từ sự đơn giản mà huyền bí của mình. Thiết kế chuột theo phong cách công thái học ôm trọn trong tay, từng góc cạnh của chuột đều để đáp ứng kết cấu của lòng bàn tay, là 1 trong những sản phẩm thiết kế theo Alienware Iconic với AlienFX 16.8M RGB Lighting. Với AlienFX, chuột sở hữu cho mình 1 bộ điều khiển hệ thống chiếu sáng RGB tăng độ sống động bởi hiệu ứng ánh sáng của mình.

Tốc độ phản ứng nhanh và kiểm soát độ nhạy của chuột theo mức của người dùng với mức tối đa lên tới 5000 DPI, 100IPS. Bên trái chuột còn sở hữu 1 phần mở rộng giúp hỗ trợ ngón cái tránh tình trạng trai tay thường gặp ở các game thủ. Sử dụng công tắc omron cho nút bấm của mình, AW588 sở hữu hiệu suất cũng như tuổi thọ cao lên tới 10 triệu lượt click.

Alienware AW558

Chuột vẫn có đầy đủ các nút chức năng như chuột thông thường ( 2 nút click và 1 con lăn ). Ngoài ra, còn sở hữu thêm cho mình 6 nút chức năng nữa tùy thuộc vào mục đích người dùng sử dụng. Đối với nhiều game thủ, những nút đó rất cần thiết cho những thao tác nhanh của họ, với thêm 1 nút nhanh trên chuột người chơi đã có lợi thế hơn rất nhiều so với người dùng bàn phím, chế đô linh hoạt tùy chỉnh thoải mái cho người sử dụng lựa chọn.

Với 1 ứng dụng của mình, Alienware AW588 RGB có thể kiểm soát và thay đổi chủ đề theo ý của bạn với 16,8 triệu màu. Tập hợp các game ở tại 1 nơi giúp bạn truy cập nhanh hơn giảm thiểu thời gian tìm kiếm cũng như khởi động các ổ đĩa của Window.

Alienware AW558

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

Comment
Share