1810807

Giới thiệu/ Đánh giá về Cáp sạc USB Type C cho Samsung Belkin F2CD081bt1M 1m (Đen).

Belkin là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, được thành lập từ năm 1983, chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện cho thiết bị di động cũng như các sản phẩm bảo tồn năng lượng. Belkin có nhiều chi nhánh phủ rộng khắp châu Âu, châu Mỹ Latin, và Châu Á Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Úc, New Zealand, Hàn Quốc, và Hồng Kông. Cáp sạc USB Type C cho Samsung Belkin F2CD081bt1M 1m (Đen) là dòng sản phẩm chất lượng được người sử dụng trong và ngoài nước tin tưởng và sử dụng.

Logo Belkin

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Cáp sạc USB Type C cho Samsung Belkin F2CD081bt1M 1m (Đen) được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tiện dụng cho việc cất giữ đem đi chơi xa hoặc đi công tác. Với chiều dài lên đến 1m mang đến sự thoải mái cho bạn khi kết nối các thiết bị với nhau.

Cáp sạc USB Type C cho Samsung Belkin F2CD081bt1M 1m (Đen)_1

Tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau

Cáp sạc USB Type C cho Samsung Belkin F2CD081bt1M 1m (Đen) có tiêu chuẩn cổng USB-C và USB A. Cáp có thể sạc điện với cường độ dòng điện đầu ra lên tới 3A tốc độ truyền dữ liệu nhanh lên tới 480Mbps và khả năng tương thích với hầu hết các sản phẩm, thiết bị điện tử khác nhau như: laptop, điện thoại hệ điệu hành Android như( Samsung, Sony,…), CPU, USB, …

Cáp sạc USB Type C cho Samsung Belkin F2CD081bt1M 1m (Đen)_2

Chứng chỉ USB-IF

Tiêu chuẩn Hi-Speed USB trên sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng và an toàn cho người dùng. Cáp sạc USB Type C cho Samsung Belkin F2CD081bt1M 1m (Đen) đạt được chứng nhận USB-IF, vì thế người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng các dòng cáp của Belkin.

Cáp sạc USB Type C cho Samsung Belkin F2CD081bt1M 1m (Đen)_3

Comment
Share