18110016

Giới thiệu chức năng quạt Case Deepcool Xfan 120 Led/Blue

 

Deepcool là một hãng của Trung Quốc chuyên sản xuất thiết bị tản nhiệt có hiệu năng tốt trong giá thành khá phổ thông đang phổ biến tại Việt Nam. Deepcool Xfan 120 Led/Blue là quạt tản nhiệt led đơn sắc có thể bổ sung cho luồng đối lưu thêm mạnh mẽ để giảm nhiệt độ cho hệ thống PC trong mức giá có thể nói “mua không cần đắn đo”. Ngoài ra với 4 bóng led màu xanh dương có thể hỗ trợ cho hệ thống case của bạn thêm phần ấn tượng, kết hợp với nhựa trong suốt tăng cường độ sáng hoàn hảo.

Quạt Case Deepcool Xfan 120 Led Blue

Với đường kính quạt 120mm cơ bản phù hợp với hầu hết các loại vỏ case trên thị trường, việc lắp đặt khá dễ dàng. Độ dày tiêu chuẩn 25mm không gây cấn thiết bị khác trong toàn bộ hệ thống.

Deepcool Xfan 120 Led/Blue lấy nguồn điện từ PSU qua chân giao tiếp peripheral (2 chân) hoặc đầu 3 pin cắm vào các vị trí hỗ trợ fan trên mainboard. Việc có thể lấy nguồn điện từ PSU tiết kiệm được 1 chân lắp fan trên main khá hữu ích. Đi kèm trong hộp là 4 ốc vít fi to cơ bản để lắp vững chắc các loại quạt tản nhiệt.

Quạt Case Deepcool Xfan 120 Led Blue

Deepcool Xfan 120 Led/Blue có tốc độ quay tới 1300 vòng/phút, lưu lượng gió lên tới 65.16CFM là khá lớn đối với một quạt tản nhiệt cơ bản. Tuy vòng quay và lưu lượng gió lớn nhưng độ ồn dừng lại ở mức 26 dB(A) trên thực tế là khá nhẹ. Chúng ta có thể yên tâm lắp nhiều quạt Deepcool Xfan 120 Led/Blue mà không lo ngại độ ồn này gây khó chịu.Quạt Case Deepcool Xfan 120 Led Blue

Với một hệ thống case PC cơ bản, chúng ta chỉ cần đầu tư 2 quạt Deepcool Xfan 120 ở phía trước và phía sau là đủ luồng khí đối lưu làm tươi không khí trong khoang case. Nếu case có thêm vị trí lắp phía trước, chúng ta nên lắp 2 quạt để tăng lượng gió tươi đi vào sẽ hỗ trợ tản nhiệt tốt hơn hẳn. Và tất nhiên, đối với một quạt tản nhiệt có led thì case lắp được càng nhiều sẽ càng thêm phần rực rỡ.

Comment
Share