190900625

Giới thiệu Quần Bầu Cạp Cao Canpol Size S 26/204

Quần Bầu Cạp Cao Canpol Size S 26/204

Quần Bầu Cạp Cao Canpol Size S 26/204 dành cho các phụ nữ trong giai đoạn mang bầu. Chất liệu 100% vải cotton mang lại cảm giác thoải mái, giúp hỗ trợ bụng, không gây kích ứng da; rất thoáng khí nên giặt nhanh sạch, mau khô và có độ bền cao.

Quần Bầu Cạp Cao Canpol Size S 26/204 với chất liệu cotton đàn hồi tuyệt vời, luôn phù hợp và tạo cảm giác thoải mái nhất cho vòng bụng ngày càng tăng của bạn, giảm tối đa tình trạng bị ngứa bụng. Quần có thiết kế cạp trễ đặc biệt dành cho bà bầu, hỗ trợ bụng và giảm đau thắt lưng, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Quần Bầu Cạp Cao Canpol Size S 26/204 rất thoáng khí nên giặt nhanh sạch, mau khô và có độ bền cao.

Thiết kế quần cạp trễ độc đáo

Quần lót có thiết kế cạp trễ không làm mẹ bầu bị nóng và bí bách mà sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Mẹ cũng sẽ không phải lo bị lộ cạp quần khi mặc với chân váy hoặc váy rời.

Cạp quần được làm bằng vải đàn hồi giúp hỗ trợ và giảm đau ở vùng thắt lưng.

Chất liệu cotton cao cấp

Quần Bầu Cạp Cao Canpol Size S 26/204 được làm từ vải cotton cao cấp, sản phẩm an toàn, mềm mại và rất thoáng khí nên giặt nhanh sạch, mau khô và có độ bền cao.

Vải cotton co dãn hai bên, luôn phù hợp và tạo cảm giác thoải mái nhất cho bụng của mẹ, giảm tối đa tình trạng bị ngứa bụng, giảm nóng và không gây bí bách.

Kiểu dáng thời trang

Quần Bầu Cạp Cao Canpol Size S 26/204 rộng rãi, co giãn tốt, phù hợp với vùng bụng ngày càng lớn người mẹ khi mang thai. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, bề mặt trơn mịn nên không để lại vết hằn lên quần áo ngoài khi mặc đồ bó, ôm sát.

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share