190900418

Giới thiệu sản phẩm Lotion Chống Nắng Farmasi SPF50 (75ml)

Tác hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời chứa rất nhiều tia cực tím (còn gọi là tia tử ngoại hay tia UV) khiến da bị tổn thương và là một trong số những nguyên nhân dẫn đến ung thư da.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời có thể gây lão hóa da sớm, ung thư da. Các tia có hại từ mặt trời còn gây nên các vấn đề về mắt, làm suy yếu hệ miễn dịch, khiến da xuất hiện những tàn nhang, nếp nhăn hoặc gây sạm da.

Việc tiếp xúc quá nhiều với tia UV đều ảnh hưởng tới da, nhất là những người có da nhợt nhạt, tóc màu sáng, người có tiền sử ung thư da hoặc có người trong gia đình từng bị ung thư da, cần chăm sóc da kỹ hơn khi ra ngoài nắng. Nếu bạn dùng một số loại mỹ phẩm có chứa axit alpha hydroxyl có thể làm tăng độ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, dễ bị cháy nắng hơn người khác.

Lotion Chống Nắng Farmasi SPF50 (75ml)

Lotion Chống Nắng Farmasi SPF50 (75ml)

Lotion Chống Nắng Farmasi SPF50 (75ml) có thành phần chính là Lô hội. Trong Lô hội có chứa Nha đam, thành phần giúp làm giảm sự lão hoá của da, chất nhầy của gel lô hội có khả năng thấm ướt, tạo ẩm độ giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn. Chất gel này có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin, có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa của làn da. Không chỉ vậy, Nha đam hỗ trợ trị mụn và nhanh chóng làm liền vết thương do bị bỏng, vết phồng rộp, bị thương do bị côn trùng cắn và mẩn ngứa, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Comment
Share