190900548

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Kem Lót Mịn Da Maybelline Baby Skin Pore Eraser 22ml

Kem Lót Mịn Da Maybelline Baby Skin Pore Eraser 22ml là một sản phẩm của
Maybelline New York, một công ty mỹ phẩm nổi tiếng thế giới của Mỹ và cũng là một công ty con của tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal. Qua hơn 100 năm thành lập và phát triển, Maybelline New York đã khẳng định được bảo thân là một trong các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới và chiếm được lòng tin và sự yêu thích của người sử dụng.

Kem Lót Mịn Da Maybelline Baby Skin Pore Eraser 22ml

Thông tin sản phẩm

Kem Lót Mịn Da Maybelline Baby Skin Pore Eraser 22ml là sản phẩm hoàn hảo mang đến cho khuôn mặt bạn một lớp nền chuyên nghiệp, đồng thời cũng khiến các lỗ chân lông biến mất nhanh chóng.

Khi sử dụng sản phẩm, làn da của bạn cũng được nuôi dưỡng, chăm sóc một cách toàn diện nhất. Làm chậm và làm mờ các dâu hiệu lão hóa một cách hiệu quả, che dấu các vết nhăm, vết đốm, nám trên mặt một cách nhanh chóng, khiến làn da bạn láng mịn như da em bé.

Kem Lót Mịn Da Maybelline Baby Skin Pore Eraser 22ml được chiết xuất từ trái Cherry, chứa hoạt chất Antioxidant, giúp làm giảm và ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp bạn gìn giữ nét thanh xuân lâu bền với thời gian. Kết cấu gel mịn, dễ tán, dễ dàng sử thoa khắp đều mặn.

Chất Silica giúp ngăn ngừa bóng nhờn, đồng thời emollient cung cấp nước cho da, giúp giữ ẩm cho da hiệu quả, tránh cho việc da bị khô, bong tróc. Tẩy trang lại một cách dễ dàng. Không gây mụn và chứa hương thơm tự nhiên, dễ chịu.

Khi sử dụng Kem Lót Mịn Da Maybelline Baby Skin Pore Eraser 22ml có thể dùng mút để tán kem hoặc dùng tay. Bản quản cẩn thận nơi khô ráo, thoáng mát.

Comment
Share