190900540

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Kẻ Mắt Nước Maybelline Hyper Sharp Laser – Đen (0.5g)

Kẻ Mắt Nước Maybelline Hyper Sharp Laser – Đen (0.5g) là một sản phẩm của
Maybelline New York, một công ty mỹ phẩm nổi tiếng thế giới của Mỹ và cũng là một công ty con của tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal. Qua hơn 100 năm thành lập và phát triển, Maybelline New York đã khẳng định được bảo thân là một trong các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới và chiếm được lòng tin và sự yêu thích của người sử dụng.

Kẻ Mắt Nước Maybelline Hyper Sharp Laser - Đen (0.5g)

Thông tin của sản phẩm

Kẻ Mắt Nước Maybelline Hyper Sharp Laser – Đen (0.5g) có phần đầu cọ mảnh, giúp dễ dàng tạo nét cho đường kẻ thêm tinh tế, giúp bạn thay đổi đôi mắt của bạn và nổi bật hơn chỉ trong một vài giây. Đây là sản phẩm rất hữu ích và không thể thiếu được trong túi xách của nữ giới.

Đầu cọ mềm mảnh là đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm. Với kỹ thuật cải tiến, khiến đầu cọ mảnh chỉ 0.01 mm, tạo ra các đường kẻ sắc nét và mềm mại, đồng thời rất linh hoạt và dễ điều khiển hơn nhiều lần. Vời Kẻ Mắt Nước Maybelline Hyper Sharp Laser – Đen (0.5g) bạn có thể tha hồ sáng tạo cho bản thân nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ mỏng tự nhiên cho đến dày cá tính.

Tiếp đó là độ bám dính tốt, không trôi không lem, giữ được trong suốt 17 giờ. Điều đặc biệt là bạn có thể dễ dàng tẩy trang chỉ bằng nước ẩm hoặc nước tẩy trang.

Cách sử dụng

Bạn có thể dễ dàng sử dụng với 4 bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1: kẻ những đường ngắn, mỏng sát mi mắt.
  • Bước 2: nối những đường kẻ cho nét vẽ liền mạch, tạo nét vẽ mỏng hoặc dày tùy theo phong cách.
  • Bước 3: Nhờ đầu cọ cực kì sắc nét và linh hoạt, bạn có thể sáng tạo thêm những họa tiết để mắt trông thật nổi bật đồng thời thể hiện thể hiện cá tính của bản thân mình.
  • Bước 4: Tẩy trang cẩn thận sau khi sử dụng xong.
Comment
Share