190900448

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm MASCARA Chuốt mi cao cấp Hàn Quốc – BENEW Collagen

MASCARA Chuốt mi cao cấp Hàn Quốc - BENEW Collagen

MASCARA Chuốt mi cao cấp Hàn Quốc – BENEW Collagen là sản phẩm của Benew, do công ty Art Nouveau Cosmetics Hàn Quốc sản xuất. Là dòng mỹ phẩm quan tâm đến khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng da tối ưu, nên các sản phẩm của Benew đều được chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, các sản phẩm của Benew đã được kiểm nghiệm và đạt chứng nhận an toàn dành cho da, rất được người tiêu dùng nội địa ưa chuộng. Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, các sản phẩm từ Benew là lựa chọn tuyệt vời để bạn chăm sóc cho làn da của mình.

Thông tin sản phẩm

MASCARA Chuốt mi cao cấp Hàn Quốc – BENEW Collagen là sản phẩm được chiết suất từ các thảo dược tự nhiên, sáp ong và Collagen, vừa khiến cho sợi mi dài, dày và cong vút một cách tự nhiên, vừa có tác dụng nuôi dưỡng mi, chống rụng mi một cách hiệu quả.

Là một sản phẩm cao cấp nên mascara có độ bao phủ kín từ gốc đến ngọn, kéo dài và uống cong mi một cách tự nhiên, khiến đôi mắt bạn trở lên đặc biệt long lanh và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, vì có chất kem cao cấp nên sản phẩm không gây bết dính, không lem cũng không trôi.

Các thảo dược tự nhiên và sáp ong trong MASCARA Chuốt mi cao cấp Hàn Quốc – BENEW Collagen giúp nuôi dưỡng mi một cách hiệu quả, tăng cường độ chắc khỏe cho mi từ sâu bên trong. Thành phần collagen lại có chắc năng làm mi dày và dài hơn, tạo ra vẻ đẹp long lanh sâu thẳm trong đôi mắt. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội Mỹ phẩm Hàn Quốc và Cục Quản lý dược Bộ y tế Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Cách sử dụng

Đầu tiên, lắc MASCARA Chuốt mi cao cấp Hàn Quốc – BENEW Collagen thật đều, rồi dùng chổi, quẹt lên một lượng vừa đủ. Tiếp đó, chải lên mi thật nhẹ nhàng và đều đặn, chải từ gốc lên ngọn mi, tạo thành một lớp mascara mỏng. Tiếp đó chải cuộn chổi khiến cho mi thành nếp, vừa cong dày và đậm hơn.

Sản phẩm nên đậy nắp sau khi sử dụng để tránh bị khô, đồng thời lưu giữ ở nơi tránh xa bàn tay trẻ em. Tẩy trang vào cuối ngày sau khi sử dụng sản phẩm bằng nước tẩy trang chuyên dụng.

Comment
Share