190900245

Giới thiệu/ Đánh giá Đồng hồ thông minh – SmartWatch Garmin Fēnix 6 – Sapphire, Carbon Gray DLC with Black Band_010-02158-45

SmartWatch Garmin Fēnix 6

Garmin là một trong những hãng sản xuất vòng đeo tay và đồng hồ thông minh được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và tính năng đa dạng.

Đồng hồ thông minh – SmartWatch Garmin Fēnix 6 – Sapphire, Carbon Gray DLC with Black Band_010-02158-45 có kiểu dáng thiết kế tinh tế, với màn hình 1.3″, có khả năng hiển thị ngay cả trong điều kiện cường độ sáng lớn. Ngoài ra, thiết kế còn thể hiện mức độ chắc chắn với mặt đồng hồ làm bằng thép không gỉ, titan hoặc lớp phủ carbon như kim cương (DLC).

Vế chức năng, SmartWatch Garmin Fēnix 6 có cảm biến độ nhịp tim ở cổ tay và Pulse Ox tiên tiến. Hơn nữa lại có chố độ đo nồng độ oxy hòa tan trong máu khi đi ngủ hoặc ở những nơi cao, nồng độ oxy trong không khí thấp.

SmartWatch Garmin Fēnix 6

Chiếc đồng hồ này còn có khả năng kết nối với nhiều hệ thống định vị toàn cầu như GPS, GLONASS và Galilleo, dễ dàng điều hướng, di chuyển ngoài trời với các bản đồ tải sẵn. Đặc biệt, là hình ảnh về sơ đồ trượt tuyết cho hơn 2000 khu trượt tuyết ở nhiều quốc gia trên thế giới, giúp chuyến đi chơi, nghỉ dưỡng của bạn được tiện lợi hơn.

Đồng hồ thông minh – SmartWatch Garmin Fēnix 6 – Sapphire, Carbon Gray DLC with Black Band_010-02158-45 hỗ trợ thanh toán mà không cần tiếp xúc Garmin Pay. Hệ thống giải trí đa dạng với kho âm nhạc, báo, thông tin điện tử khổng lồ.

Điểm nổi trội của SmartWatch Garmin Fēnix 6 này là thời lượng pin lớn, với thời lượng 13 ngày ở chế độ smart watch, chế độ GPS là 11 giờ , chế độ Ultra Trac là 42 giờ…

SmartWatch Garmin Fēnix 6

Comment
Share