18110327

Giới thiệu lót chuột MSI Gaming Shield

Gaming Shield là miếng lót chuột chuyên dụng để chơi game đến từ thương hiệu MSI, sử dụng logo chú rồng linh vật của MSI với tông màu tối xám, kết hợp tạo nên thiết kế rất bắt mắt mặc dù có tông màu rất đơn giản.

MSI Gaming Shield

MSI Gaming Shield sử dụng bề mặt tối, tăng cường khả năng tối ưu cho hầu hết các mắt độc quang và laser hiện nay, game thủ sẽ không cần phải lo lắng gì về vấn đề tương thích của lót chuột đối với các loại mắt đọc.

MSI Gaming Shield

Bề mặt của MSI Gaming Shield được dệt rất tốt, với chất liệu vải đồng đều, các đường dệt và thớ vải được gia công chính xác đem lại cảm giác mượt mà đồng thời đảm bảo độ chính xác và ổn định khi di chuột. Không những vậy, việc sử dụng chất liệu vải coa cấp, giúp cho game thủ có thể bảo vệ chân đế (feet) của chuột luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

MSI Gaming Shield

MSI Gaming Shield sử dụng mặt đế cao su chắc chắn, tạo độ êm vừa phải với đôi tay của game thủ. Đồng thời phía bên dưới là lớp vân chống trượt giúp lót chuột có được khả năng bám rất chắc chắn trên bề mặt, hỗ trợ game thủ đạt được phong độ tốt nhất trong các tình huống game gay cấn.

MSI Gaming Shield

Với phần đế cao su có độ dày lên tới 5mm, giúp game thủ có thể sử dụng trong 1 thời gian dài mà không phải lo ngại về hiện tượng tê hay mỏi tay. Kết hợp với kích thước 320 x 220mm, khả rộng rãi để game thủ thao tác, nhưng vẫn vừa đủ nhỏ để có thể mang đi theo mình để sử dụng với laptop hoặc các buổi thi đấu căng thẳng.

MSI Gaming Shield

Comment
Share