190900238

Thiết kế theo ngôn ngữ ARMOR

Chơi game theo phong cách riêng và dám thể hiện sự khác biệt với card đồ họa ARMOR độc đáo của MSI. Lấy cảm hứng thiết kế từ lớp áo giáp tiên tiến với lớp sơn đen trắng sang trọng. Card đồ họa MSI GeForce RTX 2060 SUPER ARMOR OC hoàn hảo cho các game thủ và người chuyên độ Case đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt. Đây là nơi chơi game ở  đẳng cấp cao nhất.

MSI-GeForce-RTX-2060-SUPER-ARMOR-OC

Hiệu năng đồ họa mạnh mẽ

MSI GeForce RTX 2060 SUPER ARMOR OC được cung cấp bởi Nvidia Turing, kiến ​​trúc GPU tiên tiến nhất thế giới dành cho các game thủ và người sáng tạo nội dung. Có được hiệu năng và tính năng thực sự của thế hệ tiếp theo với AI chuyên dụng và lõi Ray Tracing cho trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dòng GeForce RTX SUPER™ mới thậm chí còn có nhiều lõi hơn và xung nhịp cao hơn, mang lại cho bạn hiệu suất nhanh hơn tới 25% so với RTX 20 Series ban đầu và nhanh hơn 6 lần so với GPU 10 Series thế hệ trước. Đã đến lúc trang bị cho PC của bạn và có được sức mạnh đồ họa mạnh mẽ.

MSI-GeForce-RTX-2060-SUPER-ARMOR-OC-2

Khả năng tản nhiệt tối ưu

MSI GeForce RTX 2060 SUPER ARMOR OC được trang bị TORX FAN 2.0 được chứng nhận kết hợp với các cơ chế khí động học đột phá đem lại cho hệ thống hiệu suất ổn định. Công nghệ ZERO FROZR dừng quạt hoàn toàn khi nhiệt độ tương đối thấp, loại bỏ tất cả tiếng ồn của quạt khi không cần làm mát. Khi nhiệt được tạo ra trong khi chơi game, quạt sẽ tự động bắt đầu quay trở lại để giữ cho hệ thống của bạn luôn mát mẻ.

MSI-GeForce-RTX-2060-SUPER-ARMOR-OC-1

Đường vân nổi bật

Bên dưới tất cả các tấm kim loại là các đường vân bo mạch xen kẽ nhiều lớp tạo nên bảng mạch in hoàn chỉnh trên MSI GeForce RTX 2060 SUPER ARMOR OC. Chúng kết nối tất cả các thành phần quan trọng trên bo mạch và cho phép giao tiếp với tốc độ cực nhanh.

MSI-Radeon-RX-5700-Gaming-X-2

Trải nghiệm chơi game tối đa

Tận dụng tối đa card đồ họa MSI GeForce RTX 2060 SUPER ARMOR OC của bạn về hiệu suất xử đồ họa và trải nghiệm các tùy chọn tùy chỉnh gần như không giới hạn với phần mềm hỗ trợ đi kèm như: tùy chỉnh thiết lập với Dragon Center, tùy chỉnh ánh sáng với Mystic Light, ép xung xử lý với MSI Afterburner…

MSI-Radeon-RX-5700-Gaming-X-3

Comment
Share