190904486

Giới thiệu sản phẩm Mật Ong Manuka 500g Chính Hãng 100% ÚC từ Nhà Nhập Khẩu Natural Life

Nguyên liệu

Mật ong Manuka được ví như thần dược chữa được rất nhiều bệnh, là thứ “vàng lỏng” quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Loại mật ong đặc biệt này chỉ được tìm thấy tại 2 đất nước New Zealand và Úc nhưng được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Mật Ong Manuka 500g Chính Hãng 100% ÚC từ Nhà Nhập Khẩu Natural Life - 1

Mật ong này có hương vị khác biệt hoàn toàn so với các loại mật ong khác, có màu đậm hơn mật ong thông thường. Mật ong Manuka có khả năng kháng khuẩn mạnh, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp. Đặc biệt, mật ong điều trị viêm họng rất hiệu quả, nhanh chóng làm lành vết thương ngoài da, tái tạo da khi bôi lên vết thương, vết bỏng.

Mật Ong Manuka 500g Chính Hãng 100% ÚC từ Nhà Nhập Khẩu Natural Life - 2

 

Cách dùng

  • Dùng 3 muỗng cà phê hàng ngày.
  • Không sử dụng cho trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.

Đôi nét về thương hiệu

Được thành lập năm 1996, Natural Life là thương hiệu uy tín với các sản phẩm thực phẩm chức năng của Lifetime Health Products – Úc. Với mục tiêu tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống, Natural Life luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm y tế tự nhiên với chất lượng cao. Các sản phẩm Natural Life được chế biến và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, phương thức quản lý chất lượng khoa học, hệ thống và đầy đủ, giảm thiểu các sự cố, rủi ro trong sản xuất, kinh doanh. Natural Life luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm tăng cường sinh lực và cải thiện tình trạng sức khỏe của người dùng. Trong tương lai hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm y tế thiên nhiên để có thể cung cấp nhiều giải pháp y tế tự nhiên cho con người ở mọi lứa tuổi và nhu cầu.

Comment
Share