190900221

Giới thiệu, đánh giá Pin Philips LR03P2B (2 viên AAA)

Pin Philips LR03P2B (2 viên AAA) thuộc dòng sản phẩm của hãng Philips, là thương hiệu thuộc Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips được thành lập năm 1891 tại Amsterdam – Hà Lan. Công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thuộc ngành thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, điện gia dụng và điện tử,… Các sản phẩm của Philips đang được tiêu thụ rộng rãi trên toàn thế giới với thiết kế đa dạng, chất lượng đảm bảo, độ bền cao được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

Pin Philips LR03P2B (2 viên AAA)

Thông tin về sản phẩm Pin Philips LR03P2B (2 viên AAA)

  • Pin Philips LR03P2B (2 viên AAA) với thiết kế hiện đại chất lượng đảm bảo trên dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng. Sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và đời sống hàng ngày.
  • Sản phẩm đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài, giúp duy trì hoạt động và tuổi thọ của các vật dụng gia đình một cách hiệu quả.
  • Pin Philips LR03P2B (2 viên AAA) với điện thế 1.5V, pin thích hợp dùng cho các thiết bị có dòng điện phù hợp như: điều khiển tivi, Remote điều hòa, đồ chơi cho các bé, đèn pin, chuột, bàn phím không dây…… nhằm đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng, mang đến sự tiện ích cho bạn và cả gia đình. Pin có thể dễ dàng để trong balo, túi xách vô cùng tiện lợi khi đem đi chơi du lịch.

Một số chú ý khi sử dụng pin

  • Nếu không sử dụng sản phẩm tốt nhất nên tháo pin ra khỏi vật dụng vì nó có thể làm rò rỉ hóa chất của pin gây hỏng, ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm.
  • Lựa chọn và sử dụng những thương hiệu pin nổi tiếng có nguồn gốc tránh sử dụng những loại pin giá rẻ không an toàn ảnh hưởng trực tiếp khi sử dụng.
  • Lưu ý kiểm tra thường xuyên các viên pin khi sử dụng vì hiện tượng bị chảy là tự nhiên nên dù bạn có mua loại pin tốt nhất, nó vẫn sẽ bị chảy như các loại pin khác. Chỉ có điều là quá trình đó diễn ra chậm hơn mà thôi.
Comment
Share