19070213

Thiết bị mạng/ Card mạng Wireless ToToLink A2000UA

Giới thiệu về Thiết bị mạng/ Card mạng Wireless ToToLink A2000UA

Vị thế của thương hiệu TotoLink là điều không thể phủ nhận với nhiều dòng sản phẩm Thiết bị mạng/ Card mạng đa dạng cùng chất lượng tương đối tốt, đã được kiểm chứng và nhận sự tin tưởng lớn từ nhiều nhóm người dùng khác nhau. Tới với sản phẩm lần này, với thiết kế đơn giản và hiệu suất tương đối tốt ở tầm giá, Thiết bị mạng/ Card mạng Wireless ToToLink A2000UA tiếp tục là một sự lựa chọn phù hợp để sử dụng trong không gian rộng lớn.

Thiết bị mạng/ Card mạng Wireless ToToLink A2000UA

Cấu tạo 

Thiết bị mạng/ Card mạng Wireless ToToLink A2000UA có thiết kế phổ thông với tông trắng chủ đạo cùng những đường nét đơn giản. Thiết bị có dãy đèn tín hiệu như nhiều Thiết bị mạng/ Card mạng khác để bạn biết trạng thái hoạt động của thiết bị. Đặc biệt, bạn có một nút WPS (Wi Fi Protected Setup), có khả năng thiết lập để có kết nối nhanh an toàn.

 

Mặc dù vậy, với 2 ăng ten từ sản phẩm sẵn có, Thiết bị mạng/ Card mạng Wireless ToToLink A2000UA vốn đã có vùng phủ sóng rộng hơn và đường truyền ổn định hơn nhiều so với các Thiết bị mạng/ Card mạng thông thường có ăng ten 5 dBi. Cụ thể, khoảng cách truyền tín hiệu được nâng lên 70 m so với 30 m cũng như khả năng xuyên tầng qua 2 bức tường (vật cản) so với chỉ một của những Thiết bị mạng/ Card mạng thông thường này. Đây cũng chính là một nét nổi bật của sản phẩm.Thiết bị mạng/ Card mạng Wireless ToToLink A2000UA-1

Hiệu năng

Thiết bị mạng/ Card mạng Wireless ToToLink A2000UA tương thích với chuẩn 802.11 a/b/g/n/ac, giúp bạn có thể dễ dàng thiết lập mạng không dây với tốc độ và phạm vi hoạt động được tăng cường. Tốc độ chuẩn băng tần 2.4GHz: 300Mbps, chuẩn băng tần thứ 2 Tốc độ 5.0GHz: 867Mbps.

 

Thiết bị mạng/ Card mạng Wireless ToToLink A2000UA được hỗ trợ bảo mật chặt chẽ với các chuẩn mã hóa khác nhau để bạn lựa chọn sử dụng phù hợp như WEP (64/128-bit), WPA, WPA2. Từ đó, bạn được giảm thiểu tối đa các mối đe dọa từ những sự xâm nhập trái phép và gây nguy hại cho mạng không dây của mình.

 

Thiết bị mạng/ Card mạng Wireless ToToLink A2000UA cũng có công nghệ MIMO để hỗ trợ nâng cao độ phủ sóng, tối ưu khả năng nhận tín hiệu và dữ liệu. Đây là một cách sử dụng hiệu quả nhiều ăng ten một lúc để phát và thu nhận tín hiệu của kết nối không dây.

 

 

 

Comment
Share