190900112

Giới thiệu Canon Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF16-35mm f/4L IS USM

Thiết kế chuyên nghiệp

Canon EF16-35mm f/4L IS USM

Ống kính Canon EF16-35mm f/4L IS USM được thiết kế dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Nó không chỉ cung cấp một góc nhìn siêu rộng với độ nét và chất lượng quang học tuyệt vời chưa từng thấy.

Ống kính này thuộc dòng ống kính L uy tín, được sản xuất với độ bền và độ bền cực cao. Giá đỡ ống kính, bảng chuyển đổi, vòng zoom và vòng lấy nét đều được chế tạo với cấu trúc chống bụi và nước nhỏ giọt, cho phép sử dụng nó trong điều kiện khắc nghiệt.

Đỉnh cao góc rộng của Canon

Canon EF16-35mm f/4L IS USM

Sự sắc nét và chính xác tới gần như 100% trong từng hình ảnh được thể hiện khá rõ qua các tác phẩm tiêu biểu của các nhiếp ảnh gia. Mức tiêu cự cực ngắn đem lại góc nhìn siêu rộng là sự lựa chọn lý tưởng cho những bức ảnh phong cảnh, kiến trúc hay sự kiện động người mà không gian bố cục lại quá hẹp, không cho phép di chuyển nhiều.  Góc rộng của Ống kính Canon EF16-35mm f/4L IS USM còn giúp tạo ra hiệu ứng sâu hun hút cho những bức ảnh để thu hút ánh nhìn người xem.

Giảm tán xạ hiện tượng quang sai

Canon EF16-35mm f/4L IS USM

Ống kính Canon EF16-35mm f/4L IS USM có 2 thấu kính UD và thấu kính phi cầu bên trong giúp giảm tán xạ hiện tượng quang sai, được tăng cường thêm lớp tráng phủ Coating đặc biệt nhằm loại bỏ viền tím, bóng mờ khó chịu cho các bức ảnh. Cả độ tương phản, độ nét và độ trong hình ảnh được đẩy lên mức cao nhất. 9 lá khẩu tròn nếu chụp ảnh ban đêm có thể tạo ra những bức ảnh với background bokeh rất đẹp và mịn, bên cạnh những tia sáng độc đáo phát ra từ đèn đường (18 tia).

Công nghệ lấy nét USM

Canon EF16-35mm f/4L IS USM

Động cơ lấy nét USM được tích hợp trong Ống kính Canon EF16-35mm f/4L IS USM vừa không gây tiếng ồn trong khi hoạt động, vừa hỗ trợ lấy nét cực nhanh và êm trong mọi tình huống.  Tính năng chống rung IS thực sự không quá hữu ích vào ban đêm nhưng với các bức ảnh phong cảnh ban ngày thì việc ổn định hình ảnh sẽ giúp tạo ra những bức hình ấn tượng nhất.

 

Comment
Share