190900107

Giới thiệu Canon Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF-S35mm f/2 8 Macro IS STM

Ống kính chụp macro nhỏ gọn

Ống kinh Canon EF-S35mm f/2 8 Macro IS STM

Lens Canon EF-S35mm f/2 8 Macro IS STM được thiết kế cho máy ảnh DSLR định dạng APS-C. Ống kính có tiêu cự tương đương 56mm trên định dạng 35mm. Điểm độc đáo của ống kính này là nó sở hữu đèn Led trợ sáng hình tròn xung quanh ống kính hỗ trợ đắc lực cho việc chụp macro, một thiết kế độc đáo sẽ đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Mô tơ lấy nét STM

Ống kinh Canon EF-S35mm f/2 8 Macro IS STM

Với bộ mô-tơ lấy nét (STM) giúp Lens Canon EF-S35mm f/2 8 Macro IS STM lấy nét êm ái, nhanh chóng, trơn, không phát ra tiếng ồn, khá hữu ích cho việc chụp côn trùng. Phù hợp trong việc chụp ảnh tĩnh hoặc quay video, chế độ lấy nét AF này cũng có thể được thay đổi sang lấy nét bằng tay nhanh chóng bằng cách xoay vòng lấy nét trên ống kính để linh hoạt điều chỉnh.

Tích hợp đèn Macro Lite

Ống kinh Canon EF-S35mm f/2 8 Macro IS STM

 

Lens Canon EF-S35mm f/2 8 Macro IS STM có trang bị đèn Macro Lite tích hợp. Bạn hoàn toàn có thể bật một trong hai đèn hoặc bật cả hai đèn cùng một lúc với nút bấm điều chỉnh ngay trên thân ống kính. Đèn led này có 2 chế độ là rất sáng và sáng vừa, bạn cũng chỉ cần bấm nút bật điều thay đổi chế độ này. Giúp cho người dùng linh hoạt điều chỉnh hướng và cường độ ánh sáng, giúp cho nó trở nên rất tiện lợi ở các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Chống rung hoàn hảo

Ống kinh Canon EF-S35mm f/2 8 Macro IS STM

Ống kính Canon EF-S35mm f/2 8 Macro IS STM được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh lai – Hybrid IS với chức năng chỉnh rung máy. Nó có thể khắc phục hai dạng rung động hình ảnh cùng lúc, bao gồm rung theo góc xuất hiện trong quá trình chụp bình thường, cũng như rung lắc dạng dịch chuyển mà ảnh macro dễ bị ảnh hưởng. Người dùng có thể chụp ảnh macro ngay cả khi không sử dụng chân máy.

 

 

 

Comment
Share