190900097

Giới thiệu Miếng lót chuột Cougar Arena (Đen)

Gaming mousepad Cougar Arena là một thiết kế độc đáo của COUGAR, tạo một môi trường lí tưởng cho mọi trò chơi. Diện tích bề mặt rộng lớn với kích cỡ 800*300*5 mm cho phép người dùng di chuyển tự do trong khi chơi game đảm bảo các cú click trượt trơn tru và mức độ chính xác phù hợp tạo môi trường chơi game chuyên nghiệp.

Miếng lót chuột Cougar Arena

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Water Proof + Battle-Proof: Độ bền cao

Với đường viền được khâu và khả năng chống nước, miếng lót chuột Cougar Arena đảm bảo hoạt động hoàn hảo trong môi trường khắc nghiệt nhất. Cougar Arena được thiết kế với độ bền cao để phù hợp với tính năng hỗ trợ chuột di chuyển êm ái, trơn tru trong quá trình chơi game.

Độ bền cao

Supreme Comfort

Với độ dày 5mm, Cougar Arena cung cấp mức độ hỗ trợ thoải mái, phù hợp trong thời gian dài. Sản phẩm được thiết kế đủ dày để cung cấp một bề mặt luôn phẳng một cách ổn định.

Supreme Comfort

Thiết kế chất liệu cao su dạng sóng chống trượt

Sản phẩm được thiết kế chất lượng cao su dạng sóng hỗ trợ hấp thụ các động năng từ các chuyển động của người dùng mà không ảnh hưởng đến vị trí cố định của miếng lót chuột.

Thiết kế chất liệu cao su dạng sóng chống trượt

Tương thích với Laser và chuột quang

Bề mặt của Cougar Arena đã được tối ưu hóa cho các cảm biến chất lượng cao và được kiểm tra kỹ lưỡng cả với chuột chơi game quang học và laser.

Chất liệu vải mềm cho tính di động nâng cao

Cougar Arena kết hợp bề mặt vải chất lượng cao với đế cao su, mang lại độ di động cao mà không làm giảm chất lượng và độ bền.

Comment
Share