1810899

Tai nghe không dây Bluetooth SOUL Prime Wireless ( Xanh lá ) với màu sắc nổi bật, thu hút thích hợp với những bạn trẻ năng động yêu thích âm nhạc. Sự tiện dụng và nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ mang theo bên mình trong các cuộc hành trình, phục vụ cho công việc và giải trí tốt nhất.

Thiết kế đặc biệt màu sắc cá tính

Ghi điểm với thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc thời trang, cá tính nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh. Phần housing của SOUL PRIME Wireless được tạo nên từ vật liệu nam châm, giúp 2 phần tai nghe có thể được gắn chặt lại bằng lực hút, giúp cổ định, không dễ rơi rớt khi không sử dụng.

Tai nghe không dây Bluetooth SOUL Prime Wireless (Xanh)

 

Với thiết kế thời trang và màu sắc nổi bật, chiếc tai nghe này có thể trở thành một món phụ kiện nổi bật trên cổ bạn.

Điều khiển dễ dàng với tổ hợp phím tích hợp trên dây cáp

Tích hợp cụm điều khiển ngay trên dây cáp, giúp người dùng dễ điều khiển hơn khi đang vận động, di chuyển bên ngoài. Bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi bài hát, hay nghe và nhận cuộc gọi nhanh hơn dù thiết bị kết nối đang nằm trong túi xách.

Âm thanh chất lượng từ màng loa 9.2mm

Tai nghe Bluetooth SOUL Prime Wireless sở hữu màng loa rộng 9,2mm mang lại âm thanh mạnh mẽ, uy lực. Âm thanh phát ra rõ ràng từ những nốt cao đến nốt trầm, mang đến chất lượng âm thanh đặc sắc dù ở bất cứ dòng nhạc nào.

Thời lượng pin của tai nghe là 6 giờ, thích hợp cho những chuyến đi dài và sử dụng nhiều để phục vụ cho công việc.

Tai nghe không dây Bluetooth SOUL Prime Wireless (Xanh)-1

 

Khả năng kết nối nhanh chóng ổn định

Tai nghe không dây SOUL PRIME Wireless (Xanh lá) sử dụng công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.1 cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định. Ngoài hỗ trợ kết nối ổn định, công nghệ Bluetooth 4.1 còn tiết kiệm pin khi sử dụng.

Để mua được sản phẩm với mức giá hợp lý và đúng chính hãng, bạn hãy đến trực tiếp tại cửa hàng hay đặt sản phẩm ngay trên trên website: phongvu.vn để được mua hàng nhanh nhất.

Comment
Share