190800662

Giới thiệu và đánh giá về Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SVN511

Vấn đề an ninh cho các căn hộ gia đình đang được nhiều người dân rất quan tâm và cấp thiết của toàn xã hiệu. Mỗi một hộ gia đình tìm kiếm những cách bảo mật tốt nhất trong đó sản phẩm Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SVN511 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Panasonic được người dùng hiện nay tin tưởng và lựa chọn với thiết kế đẹp mắt sang trọng, tính năng vô cùng hữu dụng đem tới sự an toàn cho mỗi căn hộ.

Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SVN511

Sản phẩm chính hãng với thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi gia đình

Chuông cửa Panasonic VL-SVN511 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Panasonic – một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng thiết bị điện tử với đa dạng các loại sản phẩm phục vụ cho đời sống cũng như công việc của người dùng. Công ty được thành lập vào năm 1918 và có trụ sở chính được đặt tại Osaka, Nhật Bản.

Màn hình màu hiển thị hình ảnh sắc nét, kiểm soát thông tin tốt nhất

Chuông cửa Panasonic VL-SVN511 trang bị màn hình màu 5” vô cùng tiện lợi giúp người trong gia đình có thể quan sát rõ hình ảnh phía ngoài khi có khách đến chơi giúp kiểm soát tránh mở cửa cho người lạ mặt. Ngoài ra, chuông cửa có thể lưu được 400 hình ảnh khi khách đến giúp quản lý được thông tin khi cần xem lại.

Công nghệ, tính năng hiện đại tiên tiến nhất

Chuông cửa Panasonic VL-SVN511 tích hợp công nghệ hiện đại nhất và ưu việt nhất của hãng Panasonic có thể mở cửa từ xa cho khách thông minh. Sản phẩm được kết nối với các cảm biến báo động tối tân nhất giúp người sử dụng nhận biết được kẻ gian đột nhập nhanh chóng. Điều đặc biệt với khả năng thay đổi giọng nói khi nói chuyện với người lạ.

Chuông cửa Panasonic VL-SVN511

Góc nhìn bao quát thuận lơi

Camera có góc nhìn vô cùng rộng, điều chỉnh được góc độ lên tới 87 độ theo chiều ngang và 66 độ theo chiều dọc.

Kết nối với điện thoại di động và máy tính bảng nhanh chóng

Người đã sử dụng chuông cửa Panasonic VL-SVN511 đánh giá rất cao điểm thuận lợi là có thể sử dụng smartphone hoặc máy tính bảng như màn hình phụ có thể xme hình ảnh, trò chuyện và mở khóa bất kỳ mọi vị trí trong gia đình.

Thông báo qua Email tiện lợi

Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SVN511 có thể gửi thông tin về thời gian và hình ảnh của khách bấm chuông đến địa chỉ e-mail của chủ nhà đã được đăng ký trước, giúp chủ nhà có thể kiểm tra xem ai đã bấm chuông du bạn ở bất kỳ đâu mà không ở tại trong nhà. Yêu cầu sản phẩm được kết nối với bộ định tuyến Wi-Fi để sử dụng tính năng gửi email.

Chuông cửa Panasonic VL-SVN511 -2

Comment
Share