190800615

Giới thiệu Chuột máy tính Corsair Harpoon PRO RGB – CH-9301111-AP

Chuột máy tính Corsair Harpoon PRO RGB được thiết kế chắc chắn có viền bền bao xung quanh, đảm bảo độ bền qua thời gian. Ngoài ra với nhiều các tính năng hiện đại, 12.000DPI có thể điều chỉnh, các nút có thể thiết lập giúp cho Corsair Harpoon PRO RGB trở thành một chiếc chuột tối ưu nhất trong tầm giá.

Chuột máy tính Corsair Harpoon PRO RGB - CH-9301111-AP

Độ chính xác cực cao

Trang bị lên đến 12.000DPI có thể điều chỉnh một cách dễ dàng. Cung cấp cho bạn toàn bộ tùy chỉnh độ nhạy và theo dõi cực kỳ chính xác. Corsair Harpoon PRO RGB trở thành chuột chơi game cực kỳ lý tưởng, các trò chơi cần sự chính xác cao sẽ không là trở ngại với bạn.

Độ chính xác cực cao

Chuột cực kỳ bền

Nhờ có thiết kế bằng chất liệu cao cấp, Corsair Harpoon PRO RGB chịu được khả năng và đập mỗi khi sơ ý di chuột mạnh tay. Ngoài ra với các công tắc Omron cực bền lên đến hơn 20 triệu lần nhấp.

Chuột cực kỳ bền

Nút bấm tùy chỉnh

Những thao tác cần nhanh nhạy, chỉ cần một nút bấm bạn đã có thể thiết lập cho trò chơi của mình. Đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm thời gian của bạn khi làm việc hay chơi game.

Nút bấm tùy chỉnh

Điều chỉnh đèn LED

Điều khiển đèn LED RGB sống động, lập trình macro chuyên sâu và đồng bộ hóa ánh sáng toàn hệ thống với các thiết bị ngoại vi CORSAIR, bộ làm mát, quạt và nhiều hơn nữa.

Điều chỉnh đèn LED

Comment
Share