190800203

Giới thiệu Màn hình LCD Gigabyte AORUS 25″ KD25F Gaming

Màn hình LCD Gigabyte AORUS KD25F được sản xuất bởi Gigabyte Technology một nhà sản xuất và phân phối các thiết bị phần cứng máy tính lớn có trụ sở tại Đài Loan. Thương hiệu Gigabyte đã đồng hành cùng game thủ với rất nhiều những sản phẩm và mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm của Gigabyte có chất lượng cực tốt và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

Màn hình LCD Gigabyte AORUS 25" KD25F Gaming

Thiết kế sang trọng

Màn hình LCD Gigabyte 25 inches được thiết kế cạnh viền siêu mỏng và sang trọng, kèm theo đó là đế chắc chắn giúp bạn có thể lắp đặt trong bàn làm việc một cách dễ dàng. Với màn hình LED, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm tuyệt đẹp, cùng những chi tiết sắc nét trên màn hình gần như không có viền.

Thiết kế sang trọng

Màn hình Full-HD hoàn hảo

Trải nghiệm màn hình sống động như thật với độ phân giải Full-HD sử dụng tấm nền TN với công nghệ tinh thể lỏng giúp tốc độ phản hồi nhanh lên đến 70%. Góc nhìn rộng đến 170 (H) / 160 (V), rất hoàn hảo để chơi các tựa game FPS.

Màn hình Full-HD hoàn hảo

Màu sắc chân thực

Trải nghiệm độ sắc nét của màn hình đi kèm với độ phân giải Full-HD. Màu sắc nhất quán và phong phú, góc nhìn rộng được nhờ công nghệ chuyển đổi trong mặt phẳng cho phép bạn nhìn thấy màu sắc rực rỡ với độ bao phủ màu lớn đến 100% sRGB cho dù bạn ngồi ở đâu.

Màu sắc chân thực

Thuận tiện và dễ kết nối

Được chứng nhận TUV Rheinland màn hình không nhấp nháy một tính năng lọc khí thải ánh sáng xanh có hại. Thiết kế tối ưu hóa cho sự thoải mái cho mắt của bạn ngay cả khi nhìn màn hình hàng giờ liền.

Thuận tiện và dễ kết nối

Chuyển đổi dễ dàng nhờ các cổng kết nối HDMI, DisplayPort… giúp bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

Comment
Share