190800597

Laptop-ASUS-ROG-Zephyrus-M-GU502-0

Thiết kế Gaming tinh giản

Mặc dù được tinh giản nhưng Laptop ASUS ROG Zephyrus M GU502GU-AZ090T vẫn mang thiết kế đậm chất ROG đặc trưng không thể lẫn vào đâu được, đem lại phong cách chơi game phù hợp ở mọi nơi từ hội chơi game cho tới quán cà phê hoặc lớp học. Kích thước thân máy nhỏ gọn mỏng chỉ 18.9mm và nặng chỉ 1.9kg nhờ thiết kế viền màn hình được thu gọn siêu mỏng, giúp giảm trọng lượng của túi xách và bạn có thể di chuyển dễ dàng hằng ngày.

Laptop-ASUS-ROG-Zephyrus-M-GU502-1

Hiệu năng chơi game đỉnh cao

Với việc được cấu hình thông minh bởi các chuyên gia trong ngành, Laptop ASUS ROG Zephyrus M GU502 tự tin bởi sự kết hợp giữa CPU Intel Core đa nhân và GPU GeForce® GTX 1660 Ti được hỗ trợ bởi ROG Boost cho xung nhịp lên tới 1435MHz tại 90W ở chế độ Turbo. Sự kết hợp này tạo nên một nguồn sức mạnh vượt trội giúp vượt qua mọi tác vụ nặng và xử lý đa nhiệm hàng ngày, sẵn sàng đáp ứng nhiều tựa game đang phổ biến và trải nghiệm VR đa dạng.

Laptop-ASUS-ROG-Zephyrus-M-GU502-2

Màn hình siêu mỏng ấn tượng

Laptop ASUS ROG Zephyrus M GU502 với thiết kế viền siêu mỏng chỉ 6.2mm đem đến tỷ lệ hiển thị màn hình trên thân máy lên đến 81% giúp bạn tập trung hoàn toàn vào từng chi tiết hành động. Màn hình vIPS có tần số quét lên đến 240Hz cho phép chơi ở tốc độ FPS cao đích thực, trong khi đó thời gian đáp ứng giữa hai mức xám 3ms đảm bảo hình ảnh chính xác trong từng chuyển động và mượt mà trong những trận đấu kịch tính, diễn ra ở nhịp độ cao.

Laptop-ASUS-ROG-Zephyrus-M-GU502-3

Hệ thống tản nhiệt thông minh

Hệ thống tản nhiệt thông minh của Laptop ASUS ROG Zephyrus M GU502 với các quạt tản nhiệt bao gồm 83 cánh trên mỗi quạt giúp tạo ra luồng khí lưu thông bên trong khung máy cực kỳ ấn tượng, phù hợp với sắp xếp hệ thống để đảm bảo trải nghiệm tối ưu nhất. Phần mềm ROG Armoury Crate chuyển đổi liền mạch giữa các chế độ vận hành để tối ưu hóa hiệu năng và độ ồn theo từng tác vụ.

Laptop-ASUS-ROG-Zephyrus-M-GU502-4

Pin lâu nhờ công nghệ chuyển đỗi

Để đảm bảo hoàn hảo giữa khả năng di động và sức mạnh xỷ lý, nền tảng GPU NVIDIA được trang bị công nghệ tiên tiến với chế độ Optimus có khả năng tắt GPU một cách thông minh để tiết kiệm điện, đem lại sự linh hoạt khi làm việc với ứng dụng cơ bản và chơi game cường độ cao. Laptop ASUS ROG Zephyrus M GU502 có thể đạt thời lượng pin lên tới 8 giờ, điều này giúp rút ngắn thời gian cắm sạc và dành thêm thời gian để làm việc hoặc giải trí.

Laptop-ASUS-ROG-Zephyrus-M-GU502-5

Comment
Share