19030054

Giới thiệu Switch D-Link 5P DGS-1005P

DGS-1005P là sản phẩm Switch quản lý layer 2 của D-Link, được hướng tới môi trường sử dụng của các hộ gia đình – doanh nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp vừa – nhỏ cần tới một bộ switch mạng băng thông và sức tải lớn với khả năng hỗ trợ nhiều tính năng như PoE và bảo mật. Với một thiết kế bền bỉ, hoạt động nhẹ nhàng và không gây ồn, khả năng cài đặt đơn giản, thiết bị Switch D-Link 5P DGS-1005P có thể được dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi.

Switch D-Link 5P DGS-1005P

Switch D-Link 5P DGS-1005P

 

Thông số cơ bản

Switch D-Link 5P DGS-1005P sử dụng 5 cổng SFP với tốc độ có thể điều chỉnh với 10/100/1000 Mbps đem lại một băng thông đồng bộ trong toàn bộ các thiết bị. Thiết bị hỗ trợ hầu hết các kết nối cơ bản gồm Ethernet, Fast Ethernet, và Gigabit

Cài đặt đơn giản

Tất cả các cổng trên bộ chuyển đổi DGS-105 đều hỗ trợ chéo MDI / MDIX tự động, loại bỏ sự cần thiết của cáp chéo hoặc cổng uplink. Mỗi cổng có thể được cắm trực tiếp vào máy chủ, trung tâm, bộ định tuyến hoặc chuyển đổi bằng cách sử dụng cáp Ethernet xoắn đôi thông thường. Ngoài ra, công tắc DGS-105 có nhiều cổng Ethernet phía trước, dễ truy cập với hai đèn LED màu trên mỗi cổng để dễ dàng phân biệt trạng thái liên kết.

Switch D-Link 5P DGS-1005P có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng nhanh chóng.

Switch D-Link 5P DGS-1005P có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng nhanh chóng.

Công nghệ thân thiện với môi trường

Bộ switch DGS-105 được thiết kế với công nghệ xanh, bao gồm Ethernet hiệu quả năng lượng (EEE) của IEEE 802.3az, bao gồm khả năng phát hiện trạng thái liên kết và phát hiện chiều dài cáp. Các cổng Ethernet hiệu suất cao làm giảm mức tiêu thụ điện của công tắc khi mức sử dụng mạng thấp, giảm chi phí hoạt động. Thiết bị cũng có khả năng phát hiện trạng thái liên kết tự động tắt nguồn cổng khi không phát hiện thấy liên kết, tiết kiệm năng lượng khi thiết bị được kết nối đã bị tắt hoặc ngắt kết nối.

Comment
Share