190800480

Giới thiệu tổng quan về Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng được thiết kế và sản xuất bởi hãng Oppo – là một nhà sản xuất chuyên về thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy nghe nhạc mp3, Tivi LCD,… Được thành lập vào năm 2004 và có trụ sở chính được đặt tại Quảng Đông, Trung Quốc.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _11

Thiết kế độc đáo, tối giản nhưng vẫn chi tiết

Reno đã giải quyết những vấn đề thường gặp bằng những thiết kế đơn giản, nhưng tinh xảo về chi tiết. Cấu trúc Camera Vây Cá Mập chính là câu trả lời của chúng tôi cho một trải nghiệm màn hình tràn viền, mà không bị gián đoạn.

Cụm camera đã được làm phẳng hoàn toàn. Thay vào đó là một bề mặt nhẵn và cấu trúc chấm O để bảo vệ cụm camera và trở thành một tâm điểm cuốn hút. Kết hợp giữa thiết kế độc nhất và công nghệ chuẩn xác – Reno là một góc nhìn mới lạ về vẻ đẹp đương đại.

Hiệu suất vượt trội

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng được trang bị với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 710 để thỏa mãn trải nghiệm tốc độ của bạn. Với RAM 6GB bạn có thể phát trực tiếp, chơi game, và trò chuyện cùng lúc nhưng vẫn bảo đảm độ mượt và hiệu quả cao nhất. Không những OPPO Reno được tích hợp công nghệ AI thứ 4 mà còn là một bước tiến lớn cho khả năng về hiệu suất của CPU trên điện thoại, với việc tăng 45% về năng lượng.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _12

Chế độ Siêu chụp đêm 2.0 thông minh

Reno Series được trang bị camera siêu nét Sony IMX 586 48MP. Với cảm biến siêu lớn 1/2.0″ và khẩu độ f/1.7 kết hợp với thuật toán phần mềm MFNR và HDR, giúp người dùng không bị những tấm hình dư sáng và tạo nên những chi tiết tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, sự tối ưu hóa chân dung với AI cho chế độ chụp đêm có thể tách chủ thể khỏi phông nền, đảm bảo màu da chân thực và mang đến một bức ảnh chuyên nghiệp.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _2

Chế độ chụp ảnh đa dạng

Với khẩu độ lớn, bạn có thể dễ dàng chụp những bức ảnh chân dung chuyên nghiệp bằng Reno Series, với 5 hiệu ứng xóa phông phong cách để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _5

Làm đẹp AI tự nhiên được áp dụng ngay cả trong điều kiện ánh sáng nền mạnh.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _3

Chế độ Màu Rực Rỡ giúp phục hồi ở mức pixel cho màu sắc sống động như thật.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _4

Màn hình toàn cảnh Panaromic

Reno Series mang đến cho bạn một trải nghiệm toàn cảnh, không gián đoạn. Không có “giọt nước”, “tai thỏ”, hay bất kỳ sự sao nhãng nào, và chiều cao của đáy màn hình chỉ là 3,5mm nên tỷ lệ màn hình rất lớn, đến 93,1%.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _17

Màn hình AMOLED hiển thị đầy đủ màu sắc

Oppo Reno được thiết kế với màn hình AMOLED có khả năng hiển thị toàn bộ không gian màu DCI-P3, màu sắc sẽ trở nên sống động và chân thật hơn, đúng với những gì thiên nhiên mang đến. Thêm vào đó, chúng tôi đã giảm được 8% mức tiêu thụ điện năng.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _6

Kính cường lực Gorilla 6 chắc chắn

Điện thoại được trang bị với kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 6 là loại kính có độ bền cao nhất của Corning cho đến thời điểm hiện tại. Mặt kính này có thể chịu được nhiều lần rơi và chịu lực tác động trực tiếp lên bề mặt tốt hơn so với những sản phẩm trước. Tính năng chống trầy cũng được cải thiện để đảm bảo điện thoại của bạn luôn đẹp như mới.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _9

Chứng nhận an toàn cho mắt của người dùng

Dòng điện thoại Reno sẽ có chế độ lọc ánh sáng xanh để bảo vệ cho mắt của bạn. Khi sử dụng chế độ bảo vệ mắt, khả năng lọc ánh sáng xanh có thể đến hơn 56%. Chế độ bảo vệ mắt đã được chứng nhận bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh bởi TÜV Rheinland.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _10

Camera vây cá mập độc lạ

Cấu trúc vây cá mập có chuyển động phức tạp, ban đầu nhanh rồi chậm dần. Giống như cách một chiếc tàu vũ trụ đáp xuống mặt trăng vậy, đó là cách chúng tôi muốn hướng tới để thể hiện được vẻ đẹp của công nghệ. Camera trước, đèn hỗ trợ làm sáng gương mặt, loa, và đèn flash sau đều được đặt một cách khéo léo trong cấu trúc vây cá mập nhỏ gọn. Tất cả những điều này đều đạt được trong vòng 0,8s hoàn toàn im lặng.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _7

Độ bền vượt trội

Cấu trúc vây cá mập đã được kiểm tra nghiêm ngặt và có thể chịu được hơn 200.000 lần sử dụng. Nếu trung bình mỗi ngày bạn dùng camera selfie và đèn flash 20 lần, chiếc điện thoại này có thể sử dụng tốt trong vòng 27 năm. Còn nếu bạn sử dụng 100 lần/ ngày, độ bền của cấu trúc này vẫn là 5 năm.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _8

Bảo mật vân tay, an toàn, tiện lợi

Điện thoại di động Oppo Reno có cấu trúc nhận dạng vân tay được nâng cấp, kết hợp với thuật toán hiệu quả giúp cho tốc độ mở khoá được cải thiện đáng kể, tăng tốc độ mở khoá vân tay lên đến 28,5%

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _14

Dung lượng pin lớn

Reno được trang bị pin 3765mAh giúp cho trải nghiệm của người dùng không bị ảnh hưởng do vấn đề hết pin giữa chừng. Hơn nữa, Thuật toán sạc nhanh VFC mới nhất sẽ tăng tốc độ đáng kể nhờ sạc nhỏ giọt. Tốc độ sạc sẽ tăng 100% trong giai đoạn sạc nhỏ giọt.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _13

Hệ thống âm thanh sống động Dolby Atmos

Dolby Atmos mang chiều sâu của âm thanh đến thiết bị di động ngay cả khi đang di chuyển. Ngoài việc tăng hiệu ứng âm thanh trong lúc xem phim và chơi game, điều chỉnh âm lượng và giọng nói đã được cải tiến phù hợp với việc sử dụng hàng ngày.
* Dobly Atmos sẽ khả dụng sau khi cập nhật OTA

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _15

Hệ điều hành ColorOS 6 thân thiện với người dùng

Hề điều hành ColorOS 6 được thiết kế dựa trên nền tảng Android 9.0 dễ dàng sử dụng, người dùng có thể nhanh chóng làm quen sau một thời gian ngắn sử dụng.

Điện Thoại Di Động Oppo Reno Hồng _16

Comment
Share