190800469

Giới thiệu Chuột máy tính Microsoft Wireless Surface Mobile KGY-00005

Microsoft Wireless Surface Mobile KGY-00005 được sản xuất bởi hãng Microsoft, một ông lớn chuyên về phần mềm và các thiết bị ngoại vi dành cho dân văn phòng và game thủ. Các sản phẩm từ Microsoft đều có được chất lượng cao và giá thành phải chăng cho người tiêu dùng.

Microsoft Wireless Surface Mobile KGY-00005

Thiết kế nhỏ gọn tinh tế

Sở hữu một ngoại hình vừa lòng bàn tay cùng thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho người sử dụng. Không hề cảm thấy mỏi tay khi sử dụng Microsoft Wireless Surface Mobile KGY-00005 trong thời gian dài.

Thiết kế nhỏ gọn tinh tế

Thời gian sử dụng lâu dài

Nhờ sử dụng pin 2 x AAA cùng công nghệ tiết kiệm pin mới nhất của Microsoft và công tắc nguồn, thời gian sử dụng của bạn lên đến 12 tháng. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thay pin của sản phẩm.

Thời gian sử dụng lâu dài

 

Công nghệ kết nối không dây

Chuột không dây Microsoft Wireless Surface Mobile KGY-00005 sử dụng công nghệ không dây tần số 2.4GHz, bluetooth tần số 4.2GHz giúp người sử dụng có thể điều khiển chuột ở cự ly khá xa. Ngoài ra chuột có độ phân giải 1000 DPI, bạn có thể di chuyển chuột mượt mà trên các bề mặt di chuột. Microsoft Wireless Surface Mobile KGY-00005 còn tương thích với nhiều thiết bị và các hệ điều hành thông dụng hiện nay.

Công nghệ kết nối không dây

Comment
Share