1703829

Giới thiệu Bàn phím + Chuột Newmen T190 (Đen)

Newmen là một nhà sản xuất các thiết bị ngoại vi cho máy tính, được thành lập với năm 1998 tại Trung Quốc. Các sản phẩm của Newmen được đánh giá có chất lượng tốt, sử dụng thoải mái cùng giá cả hợp lý. Với nhiều năm phát triển Newmen luôn cho ra các sản phẩm với công nghệ mới, vì thế Newmen luôn dẫn đầu trong ngành công nghiệp ngoại vi máy tính.

Bộ bàn phím và chuột Newmen T190 là sản phẩm được thiết kế dành cho văn phòng hay các game thủ với màu sắc hiện đại, đơn giản.

Newmen T190

Bàn phím hiện đại

Bàn phím Newmen T190 mang phong cách đơn giản, mỏng nhưng nặng và đầm tay khi cầm. Vớ bố cục bàn phím rõ ràng giúp cho người sử dụng dễ dàng ấn phím hơn.

Bàn phím Newmen T190

Các phím tắt được hỗ trợ giúp cho việc sử dụng tiện lợi. Nhờ đó bàn phím T190 hơn hẳn các bàn phím truyền thống. Ngoài ra với độ bền lên đến 30 triệu lần bấm giúp chuột có tuổi thọ lâu dài và đồng hành với bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Chuột đơn giản thiện lợi

Chuột Newmen T190 là một trong những siêu phẩm trong năm 2017 của Newmen. Với thiết kế đặc biệt dành cho người dùng liên tục với cường độ cao.

Kiểu của chuột được bo trọn vào lòng bàn tay tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối khi sử dụng. Độ phân giải của chuột Newmen T190 cao giúp khi di chuyển được chính xác hơn trong khi làm việc hay chơi game.

Chuột Newmen T190

Tóm lại bộ đôi chuột và bàn phím Newmen T190 là một lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá. Bộ đôi này đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ làm việc đến giải trí và sẽ làm hài lòng được bạn.

 

Comment
Share