190800403

Khả năng lưu trữ thông minh

Nâng cấp theo ba cách: Khi nói đến công việc hoặc các dự án lớn, máy tính của bạn càng có nhiều dung lượng lưu trữ thì càng tốt. Đó là lý do tại sao Laptop Dell Inspiron 7591 (7591-KJ2G41) đi kèm với tùy chọn nâng cấp dung lượng của bạn bằng cách thêm tới ba ổ lưu trữ bao gồm cả ổ đĩa truyền thống HDD và ổ lưu trữ tốc độ cao SSD.

Công nghệ RAID: Là người dùng muốn nâng cao trải nghiệm, bạn có thể thiết lập ổ SSD kép trong dạng RAID 0 để tăng hiệu suất ổ đĩa hoặc trong dạng RAID 1 để tạo bản sao dự phòng dữ liệu quan trọng của bạn.

dell-inspiron-15-7591-laptop

Thiết kế đáp ứng di động

Dễ dàng mang theo: Laptop Dell Inspiron 7591 được thiết kế là một trọng những chiếc máy tính xách tay hiệu suất cao 15-inch có kích thước nhẹ nhất để có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Mỏng và mát: Để đạt được hình thức thiết kế mỏng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất, hệ thống tản nhiệt với quạt kép đã được trang bị để đem lại giải pháp tản nhiệt hiệu quả cho hệ thống.

Tản nhiệt tăng cường: Thiết kế bản lề độc đáo giúp nâng máy tính xách tay của bạn khỏi bàn khi mở máy, làm tăng luồng không khí từ bên dưới. Điều này giữ cho hệ thống của bạn không bị quá nóng trong khi vẫn mang lại hiệu suất tốc độ cao.

dell-inspiron-15-7591-laptop-1

Các tính năng mở rộng

Thích ứng nhiệt độ: Hệ thống của Laptop Dell Inspiron 7591 đủ thông minh để biết khi nào được mang trên trong tay, đặt trên đùi hoặc trên bàn. Điều này cho phép thích ứng nhiệt độ một cách thông minh và tự tùy chỉnh các cấu hình nhiệt phù hợp với tình huống.

Đầu đọc dấu vân tay: Phím nguồn mới được thiết kế lại và được tích hợp gọn gàng vào bàn phím để đảm bảo kiểu dáng đẹp và hợp lý. Trải nghiệm hoàn toàn với đầu đọc dấu vân tay được tích hợp trên nút nguồn cho phép bạn đăng nhập nhanh chóng với Windows Hello.

ExpressCharge Boost™: Sạc nhanh từ 0% đến 35% chỉ trong 20 phút và sạc nhanh 80% trong vòng 3 tiếng để sẵn sàng cho công việc và giải trí trong ngày dài của bạn.

dell-inspiron-15-7591-laptop-2

Comment
Share